Những mẫu xe máy Honda thú vị từng được thiết kế
Dưới đây là một số mẫu xe máy Honda thú vị nhất mà thương hiệu từng thiết kế.
Honda E-Canopy (2011)
Honda E- Canopy ra mắt vào năm 2011 tại Triển lãm ô tô Tokyo, chiếc xe máy ba bánh đã phục vụ cho các hoạt động giải trí.
Chiếc xe máy của Honda chạy bằng điện. Được thiết kế chủ yếu dành cho phụ nữ, mẫu xe được lấy cảm hứng từ Honda Gyro Canopy, một mẫu xe được giới thiệu vào những năm 1980 và vẫn có mặt ở một số quốc gia hiện nay.
Neo Sports Cafe (2017)
Xe mô tô cafe racer được đánh giá rất cao. Xe máy có kiểu dáng cổ điển tinh tế và động cơ 998cc 143 mã lực khiến nó trở thành một đề xuất rất hấp dẫn.
Neo Sports Café đã biến thành một chiếc xe máy sản xuất mà ngày nay chúng ta đều biết với tên gọi CB650R. Mẫu xe máy này hiện được mô tả là một chiếc xe máy đường phố đa năng hấp dẫn nhất trên thị trường.
Honda CB-F (2020)
Chiếc xe máy này được coi là bản xem trước của những chiếc mô tô CB trong tương lai, đồng thời nhằm tri ân các thế hệ trước của mẫu xe này.
Xe máy được xây dựng dựa trên một khung gầm nhẹ với cấu trúc xương đơn bằng thép cường độ cao và động cơ DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, dung tích 998cc , gắn với hộp số sáu cấp.
Honda SFA 150 (2014)
Xe máy này có động cơ 150cc xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng cung cấp năng lượng cho xe, có thể là phiên bản bắt nguồn của động cơ đã được sử dụng hồi đó trên CB150R được cung cấp tại địa phương.
Chiếc xe này được đón nhận khá nồng nhiệt ở Indonesia và năm sau nó được tham gia Triển lãm xe máy Osaka. Tuy nhiên, phiên bản sản xuất của SFA 150 chưa bao giờ được sản xuất.
Honda 150SS Racer (2017)
Honda 150SS Racer được giới thiệu tại Bangkok Motor Show 2017. Xe máy này được thiết kế cho thị trường địa phương, với kiểu dáng rất ấn tượng.
Xe máy được trang bị động cơ 150cc xi-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng giống như động cơ trên SFA 150.
Điều gây ấn tượng nhất ở mẫu concept này là bánh xe đĩa sợi carbon. Chúng không chỉ mang lại vẻ ngoài khác biệt cho chiếc xe mà còn góp phần giảm trọng lượng. Tuy nhiên, mẫu xe máy này cũng chưa từng được sản xuất.
Honda Motorcompo (2011)
Xe máy Motorcompo ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Nó có thể gập lại ở một mức độ nào đó và trông cũng kỳ lạ như những phiên bản khác. Mẫu concept thân xe trông mềm mại và không có vẻ công nghiệp.
Nó đủ nhỏ để cất ở phía sau ô tô hoặc trong nhà và chạy bằng điện, mặc dù hệ thống truyền động và khả năng của nó chưa bao giờ được nêu chi tiết. Pin có thể tháo rời để sạc dễ dàng hơn.
Honda Bulldog (2015)
Bulldog được ra mắt nhằm mục đích quảng bá "một thế giới giải trí mới với xe máy" và nó được dự định là một chiếc xe máy du lịch nhỏ, đáng yêu.
Xe máy được trang bị bánh xe 15 inch và chiều cao yên chỉ 730 mm. Chiếc xe máy này được trang bị động cơ bốn thì làm mát bằng chất lỏng, hai xi-lanh và dung tích 399cc. Hộp số sáu tốc độ xử lý đầu ra "mạnh mẽ nhưng dễ dàng.
Vì mục đích là để đi du lịch nên chiếc xe được trang bị hộp đựng và ngăn đựng phụ kiện ở hai bên bình xăng. Tuy nhiên, chiếc xe máy này cũng chưa được đưa vào sản xuất.
PHƯƠNG LÊ
Nguồn PLO: https://plo.vn/nhung-mau-xe-may-honda-thu-vi-tung-duoc-thiet-ke-post784258.html