Nobu Danang - Công trình định danh đô thị mới của 'thành phố đáng sống'

Nằm trên giao lộ huyết mạch, trực diện Trung tâm Tài chính khu vực tương lai, Nobu Danang không chỉ là một công trình đẳng cấp, mà mang tính biểu tượng cho sự phát triển mạnh mẽ của Đà Nẵng.

Khởi nguồn từ một nhà hàng nhỏ vào năm 1994, chỉ trong vòng 30 năm, Nobu đã phát triển thành một “đế chế” với 77 nhà hàng, 41 khách sạn và 12 tòa căn hộ thương hiệu cao cấp trên toàn cầu. Đơn vị vận hành quốc tế Nobu Hospitality đã từng lý giải rằng, một phần thành công của họ đến từ khả năng hòa quyện bản sắc địa phương, sự cân bằng giữa chuẩn mực ẩm thực cùng phong cách phục vụ đặc quyền.

Với chiến lược “phủ sóng” khắp các vùng đất hấp dẫn nhất thế giới, từ New York, London, Tokyo hay Milan, Dubai, mỗi nơi Nobu “đặt chân” đến đều được chọn lựa cực kỳ cẩn trọng, nhằm tối ưu hóa cho sự phát triển của thương hiệu.

Do đó, sự hiện diện của Nobu không chỉ mang ý nghĩa của một công trình thương hiệu quốc tế, mà chính khả năng định danh biểu tượng sống toàn cầu của Nobu sẽ khiến Đà Nẵng trở thành một phần của mạng lưới những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới. Chỉ trong 7 tháng đầu năm 2024, Đà Nẵng đã đón 2,5 triệu lượt khách quốc tế, tăng đến 34,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Với sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Nobu tại các thị trường Âu Mỹ, Nobu Danang được kỳ vọng trở thành điểm đến quốc tế, nhờ những sản phẩm du lịch chất lượng cao.

Tọa lạc tại “giao lộ vàng” Võ Nguyên Giáp – Võ Văn Kiệt, Nobu Danang còn mang tầm nhìn kiến tạo tương lai Đà thành, khi liền kề khu đất “kim cương” quy hoạch xây dựng Trung tâm Tài chính khu vực – nơi đón dòng đầu tư, tài chính và thương mại quốc tế dồi dào.

Nobu Danang nằm ở vị trí chiến lược, liền kề khu đất được quy hoạch để xây dựng Trung tâm Tài chính khu vực tại trung tâm Đà Nẵng

Nobu Danang nằm ở vị trí chiến lược, liền kề khu đất được quy hoạch để xây dựng Trung tâm Tài chính khu vực tại trung tâm Đà Nẵng

Song song đó, tính biểu tượng của Nobu Danang cũng đến từ kiến trúc độc đáo, đột phá. Bên cạnh hình ảnh cánh quạt giấy Sensu, mở ra trước mắt di sản Mỹ Khê huyền thoại, chiều cao ấn tượng lên đến 186m cũng giúp dự án dễ dàng trở thành điểm nhấn nhận diện mới, một nơi “check-in" không thể chối từ của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Branded Residences “thế hệ mới” với trải nghiệm đa giác quan độc nhất

CEO Nobu Hospitality - Trevor Horwell cho biết, vùng đất đặc biệt Đà Nẵng chính là khởi đầu sống động cho hành trình chinh phục Đông Nam Á của Nobu. Nhưng vị “sói già” ngành khách sạn cho rằng, địa điểm “vàng” vẫn chưa đủ. Cú “bắt tay” với Bất động sản Bản Việt – VCRE vững tiềm lực, giàu kinh nghiệm mới là yếu tố then chốt.

Bản thiết kế vĩ đại từ khát vọng của hai đơn vị hàng đầu đã là nền tảng, biến Nobu Danang thành một dự án branded residences “thế hệ mới” gây kinh ngạc thị trường, khi xác lập giao dịch kỉ lục 3 triệu Mỹ kim cho một sản phẩm condotel tại Đà Nẵng. Truớc đó, Nobu Toronto cũng là một trong những bất động sản hàng hiệu bán chạy nhất trong 10 năm qua, và căn penthouse Nobu tại Abu Dhabi cũng nắm giữ kỉ lục giao dịch 37,3 triệu đô la tại thành phố xa xỉ này.

Với nhiều khách hàng đã lựa chọn Nobu Danang, lý do thường thấy sẽ là danh tiếng nhà sáng lập ngôi sao, hay phong cách sang trọng từ khí chất. Quan trọng hơn, đó là hảo cảm dành cho một sản phẩm đầu tư cốt lõi, khi nhu cầu hưởng thụ được thỏa mãn một cách trọn vẹn, bằng loạt tiện ích chưa từng có.

Hệ thống hồ bơi chân mây dẫn nguồn nước ấm chuyên biệt, chỉ có ở 8 dinh thự “trên không”. “Sky bar” tầng thượng mang đến trải nghiệm “chạm mây”, tầm nhìn 360 độ ngoạn mục toàn thành phố. Và lẽ dĩ nhiên, không thể bỏ qua hấp lực từ nhà hàng Nobu view biển cao nhất thế giới, nơi tạo trải nghiệm ẩm thực đa giác quan độc nhất.

Nhà hàng Nobu view biển cao nhất thế giới mang lại sức truyền dẫn đầy cuốn hút, giúp thượng khách có được trải nghiệm đa giác quan độc đáo

Nhà hàng Nobu view biển cao nhất thế giới mang lại sức truyền dẫn đầy cuốn hút, giúp thượng khách có được trải nghiệm đa giác quan độc đáo

Theo đại diện VCRE, thời điểm Nobu dự kiến hoàn thành năm 2027, cũng là khi Trung tâm Tài chính khu vực tại Đà Nẵng bắt đầu hình thành. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, bởi giá trị bất động sản tại khu vực chắc chắn sẽ tăng trưởng mạnh mẽ.

Nobu Danang có thể thỏa mãn giá trị kinh tế, trải nghiệm đẳng cấp cũng như cơ hội đầu tư nhiều phần thắng. Không theo bất kỳ lối mòn nào, Nobu Danang chính là hình mẫu cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong chu kỳ phát triển bền vững, với số lượng sản phẩm giới hạn, cho những trải nghiệm không giới hạn” đại diện VCRE chia sẻ.

Thông tin:

Nobu Danang
Danang Sales Gallery: 90 Võ Văn Kiệt, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà

Ho Chi Minh Experience Gallery: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q.3
Hanoi Sales Center: 83B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
Web: https://nobudanang.vn

N.L

Nguồn Đầu Tư: https://baodautu.vn/batdongsan/nobu-danang---cong-trinh-dinh-danh-do-thi-moi-cua-thanh-pho-dang-song-d232917.html