Mới đây, hãng thời trang Gucci vừa mời Ellie Goldstein, nữ sinh 18 tuổi đến từ Anh, mắc hội chứng Down, làm gương mặt quảng cáo cho mascara L’Obscur. Người mẫu này đang học nghệ thuật biểu diễn của một trường đại học ở Redbridge, Essex. Theo Metro, Ellie yêu thích bộ môn biểu diễn và bắt đầu tham gia học kịch, khiêu vũ từ khi 5 tuổi. Đến nay, nữ sinh tham gia nhiều chương trình, luôn hướng ngoại và giữ năng lượng tích cực.
Hai bức ảnh của cô đăng trên Instagram của hãng do nhiếp ảnh gia David PD Hyde chụp, nhận được hơn 815.000 lượt thích và hơn 5.000 bình luận.
Cộng đồng mạng thế giới bày tỏ sự ủng hộ với chiến dịch và hướng đi mới mẻ này. Nhiều người đều đồng tình rằng thương hiệu nổi tiếng đã phá vỡ định kiến về cái đẹp.
Vẻ đẹp và tài năng của Ellie Goldstein được phát hiện qua chương trình truyền thông xã hội được tổ chức năm 2019. Cha mẹ của Ellie cho biết cô gái luôn tỏa sáng trên sân khấu.
Chia sẻ về trải nghiệm mới mẻ, Ellie viết: "Tôi yêu điều này. Cảm ơn bạn đã mang tới cơ hội tuyệt vời cùng một ngày ghi hình thật đẹp”.
Ngoài Ellie Goldstein, nhãn hàng thời trang này còn mời Kadri Vahersalu - cô gái có đôi mắt hai màu - làm mẫu trong chiến dịch này. "Tôi thực sự rất thích làm người mẫu và mặc những chiếc váy. Tôi tự hào về nghề này và mong muốn trở thành người mẫu cho nhiều thương hiệu nữa”, Vouge trích lời tâm sự của Ellie Goldstein.
Cộng đồng mạng lan tỏa hình ảnh của cô gái 18 tuổi và ngưỡng mộ nữ sinh đến từ Anh bởi “vẻ đẹp vượt giới hạn”.
Hàng ngày, Ellie Goldstein còn tập nhảy, tận hưởng cuộc sống tự do và lạc quan bên gia đình nhỏ, chứng tỏ với thế giới khả năng và tài năng của mình. Bà Yvonne, mẹ của Ellie, chia sẻ rằng con gái cũng rất có năng khiếu ngoại ngữ và có trí nhớ tuyệt vời, có thể ghi nhớ nhiều đoạn kịch bản khó.
Thiên Nhan
Ảnh: Gucci, Instagram NV