Nữ sinh thu hút triệu người theo dõi trong chưa đầy 1 năm nhờ tận dụng thế mạnh chuyên ngành đại học
Không đơn thuần là influencer triệu view, Lê Phạm Hoàng Ngân còn là một nhà sáng tạo đột phá khi biết kết hợp hài hòa kiến thức chuyên môn về Visual Communication và ngọn lửa đam mê fitness để tạo nên những video hài hòa cả về nội dung lẫn thị giác.
Trong khi nhiều influencer fitness chỉ tập trung vào các bài tập, nền tảng Visual Communication của Ngân cho phép bạn tạo ra nội dung vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mang tính cá nhân đặc sắc. Vận dụng cách sáng tạo ra các video kết hợp giáo dục về fitness với cách kể chuyện điện ảnh, hình ảnh chất lượng cao và những câu chuyện đầy cảm xúc, giúp nội dung của bạn nổi bật trong một ngành công nghiệp fitness đông đúc.
Trở thành youtuber (@lilbignanc) nổi tiếng dù chỉ mới là sinh viên, bí quyết tạo nên sự khác biệt của Lê Phạm Hoàng Ngân nằm ở nền tảng Visual Communication được trau dồi bài bản tại trường đại học Mỹ. Chuyên ngành này không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức về thiết kế, bố cục, màu sắc, ánh sáng, mà còn cả nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh một cách lôi cuốn và hiệu quả.

Những video của Hoàng Ngân luôn được sản xuất chỉn chu và thu hút được nhiều lượt xem
Lê Phạm Hoàng Ngân chia sẻ. "Visual Communication đã trang bị cho mình những 'công cụ' để biến những ý tưởng trong đầu thành hiện thực, chạm đến cảm xúc của người xem và tạo nên những thay đổi tích cực trong cuộc sống của họ."
Không giống như các video hướng dẫn tập luyện truyền thống, video của Ngân được lên kế hoạch tỉ mỉ - từ việc phân cảnh các cảnh quay đến việc lựa chọn âm nhạc và bảng màu tác động, đảm bảo rằng mỗi nội dung đều có sự đồng cảm về mặt cảm xúc với khán giả của bạn. Bằng cách làm chủ các kỹ thuật như phân loại màu sắc, chuyển cảnh điện ảnh và bố cục động, Ngân đảm bảo rằng mỗi video không chỉ mang tính thông tin mà còn hấp dẫn về mặt hình ảnh và sống động, tăng khả năng giữ chân và tương tác của người xem.
Khả năng của Ngân đối với việc vận dụng các phương pháp truyền thông qua hình ảnh cũng từng được công nhận khi Ngân tham gia các cuộc thi làm phim. Vào năm …, Ngân đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi làm phim tài liệu … [1]
Tận dụng thế mạnh chuyên ngành cùng với khả năng vốn có, Hoàng Ngân liên tục tìm tòi cách để tạo ra những đoạn hình ảnh cuốn hút, bắt mắt với người xem, đặc biệt là tệp khán giả gen Z. Lê Phạm Hoàng Ngân bật mí. "Màu sắc có thể thay đổi hoàn toàn cảm xúc và bầu không khí của một video. Còn storytelling sẽ giúp cho người xem cảm thấy gần gũi hơn, như một người bạn luôn truyền tải được tinh thần tích cực."

Không chỉ là một influencer fitness, Hoàng Ngân còn là một người am hiểu về cách truyền tải những thông điệp về luyện tập một cách hiệu quả nhất
Lê Phạm Hoàng Ngân không ngần ngại chia sẻ sự chăm chút của mình qua quy trình sản xuất nội dung tỉ mỉ, công phu. Từ khâu lên ý tưởng, viết kịch bản, chuẩn bị trang phục và đạo cụ, lựa chọn địa điểm quay, cho đến khâu dựng phim, chỉnh sửa âm thanh, hình ảnh, bạn đều tự mình thực hiện một cách cẩn thận nhất để đảm bảo sản phẩm đến với người xem trong trạng thái hoàn hảo nhất.
Nội dung của Ngân liên tục trở nên viral liên tục, với nhiều video vượt qua 10 triệu lượt xem. Một trong những video thành công nhất của bạn, video 'dragon squat' đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem và 70 nghìn người theo dõi mới chỉ sau một đêm. Chỉ trong vòng một năm, số lượng người theo dõi Instagram của Ngân đã tăng vọt từ 60.000 lên 1,3 triệu (qua tài khoản @lilbignanc.fit), trong khi kênh YouTube của bạn tăng lên hơn 600.000 người đăng ký, một tốc độ tăng trưởng nhanh hơn hầu hết các influencer fitness trong ngành. Chuyên môn của bạn trong việc tạo nội dung đã dẫn đến sự hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Vanquish Fitness, NOCCO, MyProtein và Solin, nơi bạn đã giúp thúc đẩy doanh số bán hàng và mức độ tương tác đáng kể.
Hiện tại, Ngân đang thảo luận với các thương hiệu fitness toàn cầu & các nền tảng kỹ thuật số để tạo ra nội dung kể chuyện fitness sống động, sẽ cách mạng hóa cách mọi người tương tác với các bài tập trực tuyến. Thông qua cách tiếp cận sáng tạo của mình, Ngân tiếp tục chứng minh rằng fitness không chỉ là về vận động, mà còn là về kể chuyện, sự trao quyền và khám phá bản thân.

Hoàng Ngân thể hiện sự tự tin và lan tỏa nó đến với các khán giả của bạn
Ngoài mạng xã hội, Ngân đã được mời phát biểu tại các sự kiện trong ngành fitness và truyền thông, bao gồm cả buổi tọa đàm Hot Girls Talk của Pixie Beauty, nơi bạn chia sẻ kinh nghiệm của mình về việc sử dụng nội dung để trao quyền cho phụ nữ trong lĩnh vực fitness.
Với sự kết hợp độc đáo giữa chuyên môn về Visual Communication và niềm đam mê với fitness, Lê Phạm Hoàng Ngân đã mang đến một nét độc đáo, một đóng góp sáng tạo đặc biệt cho lĩnh vực này. Bạn không chỉ là một influencer fitness thông thường, mà còn là một nhà sáng tạo nội dung có tầm nhìn, người đã thổi một làn gió mới vào thế giới fitness, truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.