Nutifood được vinh danh 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.

Danh hiệu này là minh chứng cho vị thế vững chắc và hành trình bền bỉ mà Nutifood đã nỗ lực kiến tạo trong hơn hai thập kỷ qua – không ngừng đổi mới để nâng cao thể trạng người Việt bằng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đồng thời lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Nutifood không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng

Nutifood không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng

Tại Lễ tôn vinh do UBND TP.HCM và Sở Công Thương TP.HCM tổ chức, ông Lê Nguyên Hòa – Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết: “Đây không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để Nutifood tiếp tục theo đuổi sứ mệnh nâng cao thể trạng, chất lượng dinh dưỡng cho người Việt và đóng góp tích cực cho cộng – sứ mệnh chúng tôi đã theo đuổi trong ngày đầu thành lập. Thành quả này có được nhờ sự cống hiến không ngừng của đội ngũ Nutifood và, quan trọng hơn hết, là sự tin tưởng, đồng hành của người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là tại Sài Gòn – TP. Hồ Chí Minh, trong suốt 25 thành lập và phát triển của công ty”.

Sau hơn 2 thập kỷ phát triển, Nutifood tự hào là doanh nghiệp tiên phong cho ra đời những sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng chuyên biệt cho từng đối tượng và độ tuổi, dinh dưỡng hàng ngày cho mọi gia đình như: Nutifood GrowPlus+ - dòng sản phẩm dành cho trẻ từ 0-6 tuổi, NuVi – dòng sản phẩm cho trẻ 3 – 12 tuổi, Värna – dòng sản phẩm cho người lớn; NutiMilk – dòng sản phẩm dành cho gia đình,…

Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của Nutifood có mặt tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước và tại nhiều quốc gia trên thế giới, được yêu mến bởi hàng triệu người tiêu dùng nhờ danh mục đa dạng, chất lượng quốc tế, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các thị trường “khó tính” như: Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, các quốc gia châu Âu,…

Nutifood tài trợ khoảng 1.000 tỷ đồng để xây dựng công trình cộng đồng cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn

Nutifood tài trợ khoảng 1.000 tỷ đồng để xây dựng công trình cộng đồng cầu đi bộ bắc qua sông Sài Gòn

Không chỉ chú trọng việc phát triển kinh doanh, Nutifood còn thường xuyên tổ chức và đồng hành các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng. Hàng năm, Nutifood dành hơn 100 tỷ đồng triển khai nhiều chương trình thiết thực như: phối hợp với Hội Chữ thập đỏ cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em, đồng bào nghèo trên cả nước; hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn do lũ lụt tại các tỉnh miền Trung, miền Bắc; tài trợ bảo tồn và phát triển các làng nghề truyền thống….

Mới đây nhất, Nutifood đã tài trợ toàn bộ kinh phí khoảng 1.000 tỷ đồng để xây cầu đi bộ qua sông Sài Gòn. Công trình là món quà tri ân mà Nutifood dành tặng người tiêu dùng cả nước cùng người dân Sài Gòn - TP.HCM đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của Nutifood trong suốt 25 năm qua.

PV

Nguồn TBNH: https://thoibaonganhang.vn/nutifood-duoc-vinh-danh-50-doanh-nghiep-tieu-bieu-cua-tp-ho-chi-minh-162874.html