Omoda C5 có bản mới - SUV cỡ B trang bị cơ bản, giá rẻ ngang xe cỡ A

Với giá bán ưu đãi dưới 500 triệu đồng, Omoda C5 Luxury đã trở thành lựa chọn SUV cỡ B rẻ nhất thị trường.

 Sau gần 4 tháng kể từ khi chính thức ra mắt Việt Nam, Omoda C5 vừa có thêm phiên bản mới. Ở Omoda C5 Luxury, xe được thay đổi kiểu loại động cơ, chỉnh sửa một số trang bị và giá bán cũng thấp hơn khá nhiều so với 2 phiên bản đang có sẵn.

Sau gần 4 tháng kể từ khi chính thức ra mắt Việt Nam, Omoda C5 vừa có thêm phiên bản mới. Ở Omoda C5 Luxury, xe được thay đổi kiểu loại động cơ, chỉnh sửa một số trang bị và giá bán cũng thấp hơn khá nhiều so với 2 phiên bản đang có sẵn.

 Ngoại hình của Omoda C5 Luxury không có nhiều thay đổi so với các phiên bản Premium và Flagship. Lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn vẫn là điểm nhấn đáng chú ý tại khu vực đầu xe.

Ngoại hình của Omoda C5 Luxury không có nhiều thay đổi so với các phiên bản Premium và Flagship. Lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn vẫn là điểm nhấn đáng chú ý tại khu vực đầu xe.

 Dải đèn chạy ban ngày vẫn ở dạng LED, còn cụm đèn chiếu sáng chính của Omoda C5 Luxury chuyển sang halogen projector thay vì LED projector như ở 2 phiên bản cao hơn. Bù lại, cụm đèn pha vẫn có tính năng tự động bật/tắt.

Dải đèn chạy ban ngày vẫn ở dạng LED, còn cụm đèn chiếu sáng chính của Omoda C5 Luxury chuyển sang halogen projector thay vì LED projector như ở 2 phiên bản cao hơn. Bù lại, cụm đèn pha vẫn có tính năng tự động bật/tắt.

 Mâm xe hợp kim nhôm dạng 5 chấu kép, kích thước 17 inch. Omoda C5 Luxury sử dụng bộ lốp với thông số 215/60, trang bị phanh đĩa cho toàn bộ 4 bánh xe.

Mâm xe hợp kim nhôm dạng 5 chấu kép, kích thước 17 inch. Omoda C5 Luxury sử dụng bộ lốp với thông số 215/60, trang bị phanh đĩa cho toàn bộ 4 bánh xe.

 Đuôi xe Omoda C5 Luxury cũng không có thay đổi quá đáng kể so với 2 phiên bản cao hơn.

Đuôi xe Omoda C5 Luxury cũng không có thay đổi quá đáng kể so với 2 phiên bản cao hơn.

 Omoda C5 Luxury vẫn có đèn hậu dạng LED, nhưng hiệu ứng dòng chảy của đèn báo rẽ trước/sau đã bị loại bỏ.

Omoda C5 Luxury vẫn có đèn hậu dạng LED, nhưng hiệu ứng dòng chảy của đèn báo rẽ trước/sau đã bị loại bỏ.

 Đuôi xe Omoda C5 Luxury có cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao. Xe được trang bị camera lùi.

Đuôi xe Omoda C5 Luxury có cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao. Xe được trang bị camera lùi.

 Khoang lái Omoda C5 Luxury với vô lăng 3 chấu đáy phẳng bọc da. Bệ trung tâm không có đế sạc không dây, nhưng được trang bị các cổng sạc cho thiết bị di động.

Khoang lái Omoda C5 Luxury với vô lăng 3 chấu đáy phẳng bọc da. Bệ trung tâm không có đế sạc không dây, nhưng được trang bị các cổng sạc cho thiết bị di động.

 Nằm sau vô lăng, trên táp-lô là cụm màn hình đôi cùng kích thước 10,25 inch.

Nằm sau vô lăng, trên táp-lô là cụm màn hình đôi cùng kích thước 10,25 inch.

 Hệ thống điều hòa tự động một vùng được điều chỉnh thông qua các phím bấm dạng cảm ứng đặt ngay dưới cửa gió điều hòa trung tâm.

Hệ thống điều hòa tự động một vùng được điều chỉnh thông qua các phím bấm dạng cảm ứng đặt ngay dưới cửa gió điều hòa trung tâm.

 Một trong những thay đổi lớn nhất trên Omoda C5 Luxury so với 2 phiên bản cao hơn là cần số truyền thống dạng thẳng, thay vì cần số điện tử. Xe vẫn được trang bị phanh tay điện tử, tính năng Auto Hold nhưng không có phím chọn chế độ lái.

Một trong những thay đổi lớn nhất trên Omoda C5 Luxury so với 2 phiên bản cao hơn là cần số truyền thống dạng thẳng, thay vì cần số điện tử. Xe vẫn được trang bị phanh tay điện tử, tính năng Auto Hold nhưng không có phím chọn chế độ lái.

 Ghế ngồi của Omoda C5 Luxury được bọc chất liệu da pha nỉ. Ghế trước của xe vẫn là kiểu thể thao tương tự 2 phiên bản cao hơn.

Ghế ngồi của Omoda C5 Luxury được bọc chất liệu da pha nỉ. Ghế trước của xe vẫn là kiểu thể thao tương tự 2 phiên bản cao hơn.

 Ghế lái và ghế phụ chỉnh cơ toàn bộ.

Ghế lái và ghế phụ chỉnh cơ toàn bộ.

 Hàng ghế thứ hai có cửa gió điều hòa riêng và một cổng sạc USB.

Hàng ghế thứ hai có cửa gió điều hòa riêng và một cổng sạc USB.

 Thay vì động cơ 1.5L Turbo ở 2 phiên bản cao hơn, Omoda C5 Luxury được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 1.5L, cung cấp công suất tối đa 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước.

Thay vì động cơ 1.5L Turbo ở 2 phiên bản cao hơn, Omoda C5 Luxury được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 1.5L, cung cấp công suất tối đa 115 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Xe sử dụng hộp số vô cấp CVT, hệ dẫn động cầu trước.

 Phiên bản rẻ nhất của Omoda C5 vẫn được trang bị chìa khóa thông minh, nút đề nổ Start/Stop, tính năng khởi động xe từ xa. Xe có tổng cộng 4 túi khí, các tính năng an toàn cơ bản bao gồm ABS, EBD, BA, ESP, ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình và tính năng giới hạn tốc độ kèm cảnh báo.

Phiên bản rẻ nhất của Omoda C5 vẫn được trang bị chìa khóa thông minh, nút đề nổ Start/Stop, tính năng khởi động xe từ xa. Xe có tổng cộng 4 túi khí, các tính năng an toàn cơ bản bao gồm ABS, EBD, BA, ESP, ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát hành trình và tính năng giới hạn tốc độ kèm cảnh báo.

 Omoda & Jaecoo Việt Nam công bố giá bán dự kiến 539 triệu đồng cho Omoda C5 Luxury. Với 555 khách hàng đầu tiên, Omoda C5 Luxury sẽ có giá ưu đãi 499 triệu đồng, tức ngang ngửa hoặc rẻ hơn các mẫu SUV cỡ A đang có mặt tại Việt Nam.

Omoda & Jaecoo Việt Nam công bố giá bán dự kiến 539 triệu đồng cho Omoda C5 Luxury. Với 555 khách hàng đầu tiên, Omoda C5 Luxury sẽ có giá ưu đãi 499 triệu đồng, tức ngang ngửa hoặc rẻ hơn các mẫu SUV cỡ A đang có mặt tại Việt Nam.

Omoda C5 là mẫu SUV cỡ B của thương hiệu Omoda thuộc tập đoàn Chery. Xe ra mắt lần đầu vào tháng 11/2024, gồm 2 phiên bản với giá bán lần lượt 589 triệu đồng và 669 triệu đồng. Các đối thủ của Omoda C5 trong phân khúc SUV cỡ B gồm Mitsubishi Xforce (599-705 triệu đồng), Toyota Yaris Cross (650-765 triệu đồng), Mazda CX-3 (522-641 triệu đồng), Hyundai Creta (599-699 triệu đồng), Kia Seltos (599-799 triệu đồng), MG ZS (518-588 triệu đồng), Haval Jolion (669-719 triệu đồng) hay "tân binh" Geely Coolray với giá 538-628 triệu đồng.

Phúc Hậu

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/omoda-c5-co-ban-moi-suv-co-b-trang-bi-co-ban-gia-re-ngang-xe-co-a-post1539938.html