Outlander thành công hơn mong đợi, Mitsubishi tấn công thị trường Mỹ
Trong năm nay, thương hiệu Mitsubishi dự định tăng ngân sách quảng cáo lên 15% nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của hãng tại thị trường Mỹ.
Video: Giới thiệu chi tiết Mitsubishi Outlander 2024.
Mặc dù chi tiết về kế hoạch sản phẩm còn hạn chế, giám đốc Mitsubishi Bắc Mỹ, Mark Chaffin, cho biết năm 2024 sẽ là "nền tảng cho giai đoạn tiếp theo trong quá trình chuyển đổi của Mitsubishi". Ông Chaffin cũng nhấn mạnh vai trò của sản phẩm trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi thương hiệu của hãng.
Theo Chaffin, thành công của Mitsubishi Outlander đã khẳng định được tiềm năng của thương hiệu và là động lực để thay đổi hoàn toàn phương pháp hoạt động của họ và cách các đại lý vận hành doanh nghiệp của mình.
Các đại lý của Mitsubishi tại Mỹ, trong cuộc trò chuyện với Auto News đều thể hiện sự quan ngại về lỗ hổng trong dòng sản phẩm hiện tại, và rất mong chờ một kế hoạch sản phẩm mạnh mẽ hơn từ hãng.
Chaffin nhấn mạnh rằng Mitsubishi đang cần thêm thời gian để quyết định về danh mục đầu tư tương lai và tuyên bố rằng hãng sẽ tăng ngân sách quảng cáo lên 15% trong năm nay, với mục tiêu tăng doanh số bán hàng tại Mỹ lên 5%.
Chaffin cũng cho biết rằng các khoản đầu tư này nhằm mục đích thúc đẩy cơ hội bán hàng cho các đại lý, đồng thời hướng tới việc tăng lợi nhuận cho họ. Hơn nữa, hãng cũng đang làm việc cùng hội đồng đại lý để tìm cách tăng lợi nhuận cho các đại lý.
Cách đây khoảng 12 tháng, Mitsubishi đã công bố kế hoạch tung ra 16 mẫu xe mới trong 5 năm tới, bao gồm xe chạy bằng động cơ đốt trong, hybrid và điện, tuy nhiên, hãng chưa rõ ràng về việc loại xe nào sẽ được phân phối tại Hoa Kỳ.