PC Khánh Hòa dành hơn 1,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng năm 2024

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả”, trong tháng 11 và tháng 12-2024, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã, đang đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng đến khách hàng, người dân, doanh nghiệp, trong khuôn khổ chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2024”. Bên cạnh điểm nhấn của chuỗi hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” năm nay là công tác đảm bảo cung ứng điện, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn; công tác chăm sóc, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thì PC Khánh Hòa còn tập trung triển khai các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ gia đình có công cách mạng, thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Nhân viên PC Khánh Hòa thực hiện các hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng".

Nhân viên PC Khánh Hòa thực hiện các hoạt động trong tháng "Tri ân khách hàng".

Theo đó, toàn bộ các Điện lực trực thuộc Công ty tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng. Đặc biệt, chương trình dành 450 triệu đồng để hỗ trợ 100 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng được miễn phí công tác thí nghiệm máy biến áp; 100 triệu đồng để hỗ trợ 100 khách hàng sử dụng điện thuộc đối tượng hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt được sửa chữa đường dây sau công tơ, thay thế thiết bị chiếu sáng trong nhà bằng bóng đèn tiết kiệm điện…; hỗ trợ kiểm tra đường dây sau công tơ cho 480 khách hàng là hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách tại các khu vực có nguy cơ mất an toàn điện. Song song đó, Công ty cũng dành hơn 25 triệu đồng để trực tiếp thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

Ngoài ra, PC Khánh Hòa còn thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa khác nhằm tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất; tổ chức tặng quà, gửi lời cảm ơn đến khách hàng sử dụng điện; gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật đến khách hàng có ngày sinh trong tháng 12; phối hợp với các đơn vị ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hình thức tặng thưởng đối với khách hàng lần đầu thanh toán trực tuyến…

Chương trình “Tháng tri ân khách hàng” đã được PC Khánh Hòa duy trì thực hiện nhiều năm qua nhằm thể hiện lòng tri ân, cảm ơn sự đồng hành của tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn. Đồng thời, đây cũng là dịp để ngành Điện và khách hàng nâng cao hơn nữa sự tương tác, gắn kết bằng những hoạt động thiết thực ý nghĩa, hỗ trợ khách hàng, người dân, doanh nghiệp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả đúng như thông điệp của chương trình.

NHẬT MINH

Nguồn Khánh Hòa: http://www.baokhanhhoa.vn/kinh-te/202412/pc-khanh-hoa-danh-hon-15-ty-dong-de-tri-an-khach-hang-nam-2024-a1e710e/