PC Sơn La: Triển khai các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2019
Ngày 12/12, Điện lực TP. Sơn La tổ chức vệ sinh công nghiệp máy biến áp 1600kVA-22/0,4kV, trạm biến áp Vincom 1 tại Trung tâm thương mại Vincom Sơn La cho khách hàng.
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Tháng tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Sơn La, với thông điệp "Hiện đại, minh bạch, thân thiện" trong tháng 12/2019. Công ty sẽ triển khai tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện để tri ân khách hàng như: Triển khai các công trình Thắp sáng niềm tin, Thắp sáng đường quê, Trao niềm tin - gửi yêu thương, vệ sinh công nghiệp miễn phí, chương trình uống nước nhớ nguồn, an sinh xã hội và tổ chức hiến máu nhân đạo Tuần lễ hồng EVN lần thứ V ...
Ngoài ra, công ty sẽ tổ chức hội nghị khách hàng và tổng kết chương trình thi đua gia đình tiết kiệm điện trên địa bàn 12 huyện, thành phố. Công ty Điện lực Sơn La đã và đang nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn, ứng dụng công nghệ thông tin áp dụng vào công tác SXKD nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.