PC Yên Bái tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12

Chương trình tri ân khách hàng tổ chức trong tháng 12 của Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) gồm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, hầu hết gắn với công tác an sinh xã hội.

Công nhân PC Yên Bái tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Công nhân PC Yên Bái tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Trong tháng 12 này, PC Yên Bái đang tập trung triển khai tháng "Tri ân khách hàng năm 2024” nhằm hướng tới mục tiêu "đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”. Đặc biệt, với phương châm lấy "khách hàng là trung tâm” nên trong mọi mặt hoạt động dịch vụ, Công ty luôn không ngừng nỗ lực chuyển đổi số tạo ra môi trường số nhằm phục vụ khách hàng theo hướng hoàn hảo nhất.

Đến nay, Công ty đã cung cấp 100% dịch vụ điện cấp độ 4. Đồng thời, các dịch vụ điện đã được giao dịch trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia cũng như của tỉnh và qua các app chăm sóc khách hàng (CSKH), tổng đài CSKH, website CSKH… để tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ khách hàng sử dụng điện.

Tháng "Tri ân khách hàng năm 2024”, PC Yên Bái nỗ lực đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất trong dịp cao điểm cuối năm. Đồng thời, Công ty triển khai 5 chương trình tri ân khách hàng.

Cụ thể là: tổ chức tặng quà, tri ân cảm ơn 71 khách hàng sản xuất công nghiệp và hộ kinh doanh tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải (DR) vào mùa nắng nóng 2024; triển khai chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện cho 250 khách hàng để đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quảl; miễn phí lắp đặt dây ra sau công tơ cho 30 khách hàng đăng ký nhu cầu dịch vụ cấp điện mới từ lưới điện hạ áp được ưu tiên lựa chọn đối với các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời là hoạt động vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng cho 35 khách hàng như: lau sứ, đánh rỉ, sơn lại trạm biến áp, siết tiếp xúc, vệ sinh trạm, băng cách điện; tổ chức chương trình "Thắp sáng niềm tin” tại xã Suối Bu, huyện Văn Chấn với việc sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 50 hộ nghèo, gia đình chính sách và 1 cơ sở y tế tại xã vùng cao đặc biệt khó khăn của tỉnh, hỗ trợ thay thế đường điện, bảng điện chiếu sáng thay bóng đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện.

Ngoài ra, Công ty cũng thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê”, gồm lắp đặt hệ thống đường điện, bóng điện chiếu sáng cho 4 tuyến đường trong thôn, xóm thuộc xã đạt chuẩn nông thôn mới tại các huyện Trấn Yên, Yên Bình và Văn Chấn; tổ chức Hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Đồng thời đánh giá tình hình cung ứng điện năm 2024, tổng kết thực hiện chương trình Điều chỉnh phụ tải (DR) 2024.

Việc Công ty tổ chức chương trình tri ân khách hàng vào tháng 12 hàng năm giúp nhiều khách hàng, bà con vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh khó khăn; vùng bị thiệt hại do bão số 3 có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống; góp phần xây dựng, quảng bá hình ảnh người thợ điện chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện; văn hóa ngành điện giàu truyền thống, nhân văn, nhân ái.

Bùi Minh

Nguồn Yên Bái: https://baoyenbai.com.vn/13/342950/pc-yen-bai-to-chuc-nhieu-hoat-dong-tri-an-khach-hang-tr111ng-thang-12.aspx