'Pepsi - Thirsty for more' và bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới
Chuỗi sự kiện 'Pepsi - Thirsty for more' đánh dấu bước ngoặt Pepsi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - mở ra kỷ nguyên tiếp theo sau 3 thập kỷ chinh phục thị trường Việt.
Bước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 1994, hơn 30 năm hiện diện, chinh phục và mang đến cho người dùng những giá trị khó đong đếm được, “ông lớn” nước giải khát từ Mỹ luôn tiên phong cổ vũ, thúc đẩy tinh thần sống hết mình, đầy khao khát và đam mê.
Chuỗi sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” được tổ chức nhằm kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đồng thời đánh dấu bước chuyển mình cho kỷ nguyên tiếp theo với bộ nhận diện thương hiệu mới.
Kỷ nguyên mới bùng nổ sau 3 thập kỷ chinh phục
Là thương hiệu giải khát toàn cầu với tinh thần trẻ trung, gắn liền với khao khát chinh phục của giới trẻ, Pepsi luôn biến đổi linh hoạt để trở thành người bạn đồng hành, truyền cảm hứng lẫn động lực sáng tạo cho nhiều thế hệ Việt Nam.
Với động lực làm mới mình, linh hoạt theo thời cuộc, Pepsi đã cho ra mắt bộ nhận diện mới - đánh dấu chương tiếp theo của mình với triết lý “Thirsty for more - Đã cơn khát, thỏa đam mê”.
Chia sẻ về thay đổi lần này, ông Jahanzeb Khan - Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam - cho biết logo mới của Pepsi kế thừa trọn vẹn những tinh hoa và giá trị truyền thống của thương hiệu, kết hợp cùng thiết kế đậm tính hiện đại để mang đến hình ảnh mởi mẻ, táo bạo cũng như đầy thú vị trong thời gian tới. Đây cũng là lời cổ vũ của thương hiệu để thế hệ trẻ chinh phục khao khát, khám phá và tận hưởng hết mình những điều mà bản thân yêu thích.
“Pepsi đã luôn là bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiệu Pepsi nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam”, ông Jahanzeb Khan nhấn mạnh.
Sự kiện thay đổi bộ nhận diện của Pepsi tạo nên “cơn địa chấn” không nhỏ trong giới trẻ. Rất nhiều fan cứng bày tỏ sự háo hức, thán phục với độ “chịu chơi, chịu chi” khi thương hiệu dựng hẳn một mô hình lon Pepsi khổng lồ với logo mới chễm chệ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, như một cách ra mắt đầy ấn tượng.
“Logo mới của Pepsi rất ấn tượng với tôi, vẫn là những đường nét huyền thoại của thương hiệu nhưng cảm giác rất mới mẻ và vị lai. Lần đầu lon Pepsi khổng lồ có mặt ở Việt Nam nên tôi phải tranh thủ check-in ngay lập tức”, Tuấn Anh (24 tuổi, TP.HCM) bày tỏ.
Với giới truyền thông, học thuật, sự kiện một thương hiệu hàng đầu có lịch sử hơn trăm năm thay đổi bộ nhận diện cũng mang đến nhiều thông tin lẫn bài học ấn tượng. Riêng Pepsi, chuỗi sự kiện lần này đánh dấu bước ngoặt chuyển mình của thương hiệu, thổi sức sống mới đương đại hơn vào tinh thần và triết lý mà “ông lớn” này theo đuổi bấy lâu.
“Thirsty for more - Đã cơn khát, thỏa đam mê”
Sự kiện ra mắt bộ nhận diện mới cũng là mở đầu cho chuỗi sự kiện hấp dẫn mà Pepsi mang đến cho người dùng. Ngay trong tối 23/3, hàng nghìn người trẻ đã cùng nhau giải “cơn khát” đam mê âm nhạc với đại nhạc hội “Thirsty for more” quy tụ dàn sao khủng và hững nhịp điệu bùng nổ.
Màn trình diễn rực cháy của những gương mặt đã cùng Pepsi làm nên tên tuổi suốt nhiều năm như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, SuBoi, Bray, Karik, Double2T... khiến không khí tại phố đi bộ trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Đứng “quẩy” miệt mài cùng hội bạn suốt nhiều giờ liền, Hải Anh (22 tuổi, TP.HCM) bày tỏ: “Quá vui, quá đã, mình và bạn bè thật sự được xõa hết mình cùng giai điệu, những bài hát sôi động, không khí rực cháy ở đại nhạc hội lần này”.
Tiết mục trình diễn thời trang ấn tượng được tạo ra bởi Giám đốc sáng tạo Alex Fox và nhà thiết kế trẻ Vicki Virus, cùng vedette bất ngờ Tóc Tiên cũng khiến đám đông khán giả choáng ngợp và thích thú. Đó là câu chuyện nghệ thuật về cách Pepsi thổi hồn vào cuộc sống của người trẻ từ đường phố, thể thao tới những bữa tiệc âm nhạc nhiều sắc màu.
Cùng những màn biểu diễn đỉnh cao của các giọng ca hàng đầu showbiz, chuỗi sự kiện của Pepsi còn giúp người trẻ giải “cơn khát” biến hóa, sống hết mình với cá tính bằng nhiều hoạt động thú vị như photobooth 2 mặt cool ngầu, không gian Gas Installation đậm tính công nghệ.
Điểm lại những dấu ấn trong suốt 3 thập kỷ chinh phục người dùng Việt, Pepsi còn thực hiện triển lãm di sản 30 năm tại Việt Nam, đồng thời mang đến cho người trẻ không gian sáng tạo công nghệ không giới hạn ngay tại khuôn viên đại nhạc hội.
Để tìm hiểu hành trình đầy ấn tượng của thương hiệu hơn trăm năm tuổi này, người dùng có thể đến tham quan triển lãm và trải nghiệm không gian sáng tạo tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 2 ngày 24/3 và 25/3. Sự kiện mở cửa tự do và miễn phí.