Petrolimex Hải Phòng: Duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh sau cơn bão lịch sử
Sau khi cơn bão YAGI (cơn bão số 3) với sức tàn phá kinh hoàng, Công ty Xăng dầu Khu vực III (Petrolimex Hải Phòng) đã tập trung toàn bộ lực lượng để khắc phục hậu quả, nỗ lực đưa hoạt động kinh doanh trở lại bình thường trong thời gian sớm nhất.
Mặc dù gặp nhiều khó khăn do mất điện, mất kết nối mạng internet, mất sóng điện thoại…, các cửa hàng xăng dầu (CHXD) thuộc Công ty vẫn duy trì bán hàng, tình hình xuất lập hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) được lưu trữ minh bạch, chính xác, an toàn trên hệ thống phần mềm EGAS, đảm bảo nhu cầu và quyền lợi về xăng dầu cho người dân và doanh nghiệp. Điều này đặc biệt ý nghĩa trong bối cảnh nhiều cửa hàng xăng dầu tư nhân vẫn chưa thể hoạt động trở lại.
Các phòng ban/đơn vị trong Công ty đã nhanh chóng tổ chức các đợt kiểm tra, ghi nhận thiệt hại tại các cơ sở để có biện pháp khắc phục kịp thời. Tinh thần khẩn trương thu dọn hậu quả sau bão đã được Ban lãnh đạo Công ty, toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty thể hiện rõ nét.
Đặc biệt, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám đốc và Ban chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn Công ty trước khi bão đến đã giúp giảm thiểu tối đa thiệt hại do bão gây ra. Sau khi cơn bão tan, Công ty đã có những chỉ đạo quyết liệt, kịp thời để không xảy ra tình trạng đứt gãy nguồn cung xăng dầu, đảm bảo nguồn hàng xuất cho các CHXD và khách hàng.