Quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng YouTube
Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam trên nền tảng do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl. Đặc biệt, sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng đã mang đến những thước phim về vẻ đẹp Việt Nam sống động, cuốn hút và chân thực.
Chương trình có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trong giới trẻ với lượng theo dõi lớn (subscribers) như Hoa hậu H’Hen Niê, Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Fly Around Vietnam, Minh Travel…
Theo chân các nhà sáng tạo nội dung, du khách sẽ được tìm đến những thắng cảnh tuyệt đẹp như chiêm ngưỡng đảo Hòn Bà (Vũng Tàu) với con đường bí ẩn nằm dưới đáy biển (Fly Around Vietnam), ngỡ ngàng trước góc nhìn mới mẻ về cảnh sắc núi non vừa kỳ vỹ vừa yên ả của vùng đất Lai Châu (Minh Travel), thưởng thức ẩm thực đặc sắc qua những video của Khoai Lang Thang hay cùng Hoa hậu H’Hen Niê chinh phục hang Sơn Đoòng tráng lệ đầy bí ẩn. Người xem cũng có thể trải nghiệm vẻ đẹp nguyên sơ của những cánh rừng nguyên sinh ở đảo ngọc Phú Quốc cùng Helly Tống…
Sau chuyến đi, các nhà sáng tạo nội dung sẽ chia sẻ video trên kênh YouTube cá nhân, đồng thời cũng được chia sẻ trên kênh YouTube chính thức của Tổng cục Du lịch tại địa chỉ https://www.youtube.com/vietnamtourismmedia theo các playlist tương ứng với mỗi chủ đề. Thông qua mỗi thước phim sống động và cảm xúc chân thực của các YouTube creators, hình ảnh Việt Nam với thiên nhiên tươi đẹp, tấm lòng mến khách và những giá trị văn hóa đặc sắc sẽ được lan tỏa tới người xem.
Nguồn PL&XH: https://phapluatxahoi.vn/quang-ba-du-lich-viet-nam-tren-nen-tang-youtube-223926.html