Quyền lợi của khách hàng sẽ là trọng tâm chính trong sản phẩm bảo hiểm mới

Việc gia tăng các quyền lợi thiết thực trong sản phẩm bảo hiểm cũng như đơn giản hóa quy trình tham gia và thanh toán bảo hiểm được xem là một trong những nhiệm vụ cốt yếu của nhiều công ty bảo hiểm nhân thọ. Đó cũng là cách giúp các công ty bảo hiểm nhanh chóng lấp đầy khoảng trống của dư địa thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Sau khi tìm hiểu và nắm rõ nguyên tắc bảo hiểm mua càng sớm phí càng rẻ, Thủy Tiên – 25 tuổi, nhân viên văn phòng tại quận 3, TPHCM quyết định dành gần 10% thu nhập tháng để tham gia gói giải pháp bảo vệ toàn diện cho mình trước các rủi ro về sức khỏe, đồng thời tích lũy quỹ dự phòng tài chính cho tương lai.

Tiên nói, cô chọn Shinhan – Sống An Vui là sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp với quyền lợi bảo vệ nâng cao của hãng bảo hiểm Shinhan Life đến từ Hàn Quốc vì phù hợp với nhu cầu bảo vệ tài chính của mình. “Shinhan – Sống An Vui” mang đến bộ 3 giải pháp bảo vệ nâng cao, không chỉ bảo vệ trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến, mà còn san sẻ nỗi lo viện phí và chi phí phẫu thuật, cũng như gia tăng bảo vệ trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn.

“Shinhan – Sống An Vui” mang đến giải pháp bảo vệ trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến.

“Shinhan – Sống An Vui” mang đến giải pháp bảo vệ trước 3 bệnh hiểm nghèo phổ biến.

Chọn mức phí bảo hiểm gần 27 triệu đồng/năm tương đương với việc “bỏ heo” hơn 70 ngàn đồng/ngày và đóng phí bảo hiểm trong vòng 16 năm, Tiên cho biết, cô được bảo vệ 20 năm với “số tiền bảo hiểm” là 300 triệu đồng. Tổng phí bảo hiểm đã đóng đủ trong thời hạn 16 năm tương đương 432 triệu đồng trong khi tổng quyền lợi tôi nhận được cho đến khi đáo hạn hợp đồng nếu chọn không tích lũy là khoảng 450 triệu đồng và nếu chọn có tích lũy là hơn 478 triệu đồng. Quan trọng hơn là trong trường hợp mắc Bệnh hiểm nghèo thì cũng có một quỹ tài chính dự phòng được chi trả trong từng giai đoạn với tổng quyền lợi lên đến vài trăm triệu đồng, trường hợp nằm viện hay phẫu thuật cũng được hỗ trợ một phần chi phí”, Tiên nói.

Theo Thủy Tiên, hợp đồng bảo hiểm đầu tiên cô chọn mua với mệnh giá và các quyền lợi ở mức vừa phải, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng chi trả của một người trẻ mới trong thời gian này.

Tại thị trường Việt Nam, khách hàng hiểu và chủ động tìm hiểu về bảo hiểm để xây dựng một kế hoạch bảo vệ tương lai cho bản thân như Thủy Tiên ngày càng tăng nhưng vẫn chưa đủ nhiều để khoảng trống được bảo vệ bởi bảo hiểm tại thị trường Việt Nam được sớm lấp đầy. Theo Hiệp hội bảo hiểm, hiện tại, tỷ lệ doanh thu phí bảo hiểm/GDP và chi tiêu cho bảo hiểm nhân thọ trên bình quân đầu người của Việt Nam đang thấp hơn so với các nước phát triển và đang phát triển trong khu vực ASEAN. Tổng số khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ hiện tại là khoảng xấp xỉ 10 triệu người, tương đương khoảng 10% dân số.

Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam nhận định thị trường đang dịch chuyển theo hướng tập trung vào quyền lợi của khách hàng.

Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam nhận định thị trường đang dịch chuyển theo hướng tập trung vào quyền lợi của khách hàng.

Các doanh nghiệp bảo hiểm đều nhìn nhận, thị trường vẫn đang chững lại, khách hàng cũng cẩn trọng hơn với quyết định mua bảo hiểm nhưng bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam thực tế vẫn luôn là một nhu cầu có thật. Theo ông Bae Seung Jun, Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam, thị trường đang dịch chuyển theo hướng tập trung vào quyền lợi của khách hàng nên trong tương lai các doanh nghiệp cũng cần phát triển danh mục những sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu thực của khách hàng.

Với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm được người Việt yêu mến nên ngay từ khi mới bước chân vào thị trường Shinhan Life đã phát triển sản phẩm theo một chiến lược kiên định và nhất quán, đó là đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Để làm được điều này, các sản phẩm của công ty được thiết kế dựa trên các tiêu chí như thiết kế quyền lợi đơn giản, dễ hiểu, chi phí hợp lý. Khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ tư vấn tài chính có năng lực và hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm trước khi quyết định tham gia hợp đồng.

Với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm được người Việt yêu mến, Shinhan Life luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm được người Việt yêu mến, Shinhan Life luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.

Hãng bảo hiểm này cũng đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm dẫn đầu trong mảng sản phẩm bảo hiểm mang tính bảo vệ, những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được Shinhan Life thiết kế phù hợp với từng cá nhân, không chỉ bảo vệ khách hàng trước những bất trắc trong cuộc sống mà còn giúp khách hàng và gia đình yên tâm tận hưởng cuộc sống, theo đuổi những kế hoạch tương lai.

Được đánh giá là sản phẩm có nhiều khác biệt với những sản phẩm khác trên thị trường Shinhan – Sống An Vui cũng mang đến các quyền lợi bảo vệ, với các Quyền lợi Tiết kiệm và Quyền lợi Đáo hạn có tổng số tiền được chi trả lên đến 150% số tiền bảo hiểm… Ngoài sản phẩm bảo hiểm trên, Shinhan Life hiện đang cung cấp các sản phẩm như Shinhan – Tương Lai là giải pháp bảo vệ cho cả gia đình, Shinhan – Tâm An một giải pháp dự phòng tối ưu trước những gánh nặng về mặt tài chính do ung thư gây ra; hay Shinhan – Sống Khỏe sản phẩm bảo hiểm tử kỳ cá nhân linh hoạt, cung cấp cho khách hàng quyền lợi bảo vệ trong trường hợp tử vong và các sản phẩm bảo hiểm tử kỳ cung cấp qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) và kênh bán hàng trực tiếp.

Nguồn Saigon Times: https://thesaigontimes.vn/quyen-loi-cua-khach-hang-se-la-trong-tam-chinh-trong-san-pham-bao-hiem-moi/