FitFlop tái ra mắt thị trường Việt cùng ông lớn ngành bán lẻ Thái Lan CMG

Central Marketing Group (CMG) – Thành viên của Tập đoàn Central Retail, dẫn đầu lĩnh vực bán lẻ tại Thái Lan với hơn 30 thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực làm đẹp, thời trang. CMG hiện là nhà phân phối chính thức của FitFlop tại Thái Lan và Việt Nam...

Đồng Tháp: Xử phạt hộ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu hơn 100 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp vừa có quyết định xử phạt hành chính số tiền 102,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh thời trang giả mạo nhãn hiệu.

Đông Nam Á và Ấn Độ: Điểm sáng tăng trưởng của ngành làm đẹp toàn cầu

Đông Nam Á và Ấn Độ đã sẵn sàng để trở thành 'cơn sốt vàng' tiếp theo cho thị trường làm đẹp xa xỉ, với quy mô tăng trưởng dự kiến gấp 3 trong 10 năm tới, so với hiện tại...

Chứng khoán Mỹ tiếp đà tăng, S&P 500 cán sát mốc 5.000 điểm

Chỉ số S&P 500 chuẩn đã đạt được mức tăng nhỏ vào 8/2 khi các nhà đầu tư phản ứng với báo cáo thu nhập, báo cáo việc làm và nhận xét từ các nhà hoạch định chính sách về việc cắt giảm lãi suất…

Trung tâm thương mại lớn nhất tại Đức phá sản

Trung tâm thương mại mang tính biểu tượng tại Đức KaDeWe tuyên bố phá sản do giá thuê tăng vọt đã làm tổn hại đến lợi nhuận.

Những nhà thiết kế thời trang giàu nhất năm 2024

Tạp chí CEOWorld của Mỹ đã tổng hợp 8 nhà thiết kế thời trang dự kiến có tài sản ròng cao nhất thế giới trong năm 2024…

Tăng cường kiểm soát hàng gian, hàng giả thị trường cuối năm

Trong 10 tháng đầu năm, Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Hồ Chí Minh đã kiểm tra 3.981 vụ, phát hiện đến 3.576 vụ vi phạm (tăng 53,11% số vụ kiểm tra, tăng 87,91% số vụ vi phạm so với cùng kỳ năm trước).

Phát hiện nhiều điểm kinh doanh sản phẩm giả mạo nhãn hiệu

Theo Cục QLTT TP Hồ Chí Minh, trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái, vi phạm sở hữu trí tuệ gia tăng, trong thời gian tới Cục QLTT sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch trọng điểm về chống hàng giả tại các địa bàn trọng điểm, tại các ổ nhóm, tụ điểm.

TP Hồ Chí Minh: Tạm giữ gần 8.000 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Ngày 6/11, Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Hồ Chí Minh cho biết vừa tạm giữ gần 8.000 sản phẩm là quần áo thời trang các loại do nước ngoài sản xuất, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.

Tạm giữ lượng lớn quần áo ở TP HCM giả nhãn hiệu nổi tiếng

Các thương hiệu nổi tiếng bị làm giả gồm Polo Ralph Lauren, Pull & Bear, Zara, Tommy Hilfiger, Lacoste.

Doanh thu của ông lớn bán lẻ hàng xa xỉ sụt giảm do nhu cầu tại Mỹ và Trung Quốc tuột dốc

Nền tảng thương mại điện tử Farfetch đã báo cáo mức tăng trưởng giảm so với cùng kỳ năm ngoái do nhu cầu về mặt hàng xa xỉ sụt giảm tại cả 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.

Giấc ngủ đặc biệt của những tỷ phú hàng đầu thế giới

Các tỷ phú thành công và giàu có nhờ sự tài năng phi thường, sự may mắn, và còn nhờ những thói quen đặc biệt hàng ngày. Khi cả thế giới đang ngủ, thì 'giới thượng lưu không ngủ'.

Ralph Lauren tăng trưởng vượt trội nhờ thị phần châu Á

Công ty đã chứng kiến sự gia tăng ở thị trường châu Âu và châu Á, nhưng lại phải vật lộn để tìm kiếm sự tăng trưởng ở thị trường quê nhà.

Designer trẻ sở hữu loạt thiết kế ấn tượng: Gia đình là chiếc nôi nuôi dưỡng niềm đam mê với nghề

Nguyễn Minh Đức (Lạc), sinh năm 2001, hiện đang là sinh viên ngành Thiết kế Thời trang, khoa Thiết kế Mỹ thuật, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Năm 2022, Lạc có tham gia cuộc thi Thiết kế trang phục văn hóa dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2022 và đã lọt Top 15 Best National Costume Miss Grand Vietnam 2022. Trong học tập, cậu luôn đạt GPA trên 3.5 và thường xuyên nhận được học bổng loại Giỏi, Xuất sắc của trường.

Tổng Công ty Việt Thắng (TVT): Thanh toán cổ tức năm 2022 bằng tiền tỷ lệ 25%

Tổng Công ty Việt Thắng sẽ thanh toán cổ tức năm 2022 bằng tiền với tỷ lệ 25% vào ngày 23/6 tới đây. Đây là một trong những doanh nghiệp dệt may lâu đời nhất Việt Nam và có lịch sử trả cổ tức tiền mặt đều đặn hàng năm.

Uyên Trần: Biến vỏ tôm thành vải giả da cho ngành thời trang

Bằng việc tận dụng phụ phẩm là vỏ tôm, Uyên Trần đã tạo ra một loại vải mới, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thân thiện với môi trường.

Kích cầu tiêu dùng trong văn hóa và du lịch

Khi dữ liệu chính thức từ các cuộc khảo sát gần đây cho thấy, động lực tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc không còn đến từ nhiều trụ cột lớn như những năm trước, chính phủ nước này liên tục tung ra các chiến dịch thúc đẩy tiêu dùng trong mọi lĩnh vực nhằm hạn chế những cú sốc từ xuất khẩu suy giảm.

Việt Nam thiếu các công trình mang tính biểu tượng quốc gia

Theo các chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, nội thất, các kiến trúc sư (KTS), Việt Nam nói chung và các KTS, nhà thiết kế Việt Nam nói riêng có nhiều thế mạnh. Tuy nhiên, Việt Nam chưa có các công trình mang tính biểu tượng quốc gia.

Điểm danh những 'chú Mèo' nổi tiếng và tài hoa của thế giới

Mão (con mèo) là con giáp đứng thứ 4 trong 12 con giáp. Người tuổi Mão được đánh giá là thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế. Trên thế giới, đã có rất nhiều người nổi tiếng và tài hoa được sinh ra vào năm Mão. Đây cũng là năm tuổi của nhiều người siêu giàu nhất trên thế giới. Có thể kể đến 6 ví dụ tiêu biểu về những 'chú Mèo vàng' lừng danh của thế giới.

Những người tuổi Mão nổi tiếng và tài hoa của thế giới

Mão (con mèo) là con giáp đứng thứ tư trong 12 con giáp. Người tuổi Mão được đánh giá là thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế.

Những 'chú Mèo vàng' nổi tiếng và tài hoa của thế giới

Mão (con mèo) là con giáp đứng thứ tư trong 12 con giáp. Người tuổi Mão được đánh giá là thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế.

Đế chế thời trang Trung Quốc vượt mặt Zara

Hãng thời trang nhanh bùng nổ với lợi nhuận 2.000%. Nhà sáng lập giàu nhanh gấp 3 lần những người cùng ngành.

Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B

Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.

Quan điểm về cửa hàng và quy mô công ty của Steve Jobs

Các cửa hàng Apple phải nằm trong các khu thương mại và ở những tuyến phố chính - ở những nơi có lưu lượng người đi bộ đông đúc, bất kể đắt đỏ tới đâu.

Doanh nghiệp Mỹ không muốn 'bỏ hết trứng vào một giỏ' ở Trung Quốc

Các đòn thuế leo thang giữa Mỹ và Trung Quốc đang gia tăng sức ép đối với các công ty Mỹ gia công hàng hóa ở Trung Quốc, buộc họ phải cân nhắc di dời toàn bộ và một phần dây chuyền sản xuất khỏi công xưởng của thế giới.