RedDoorz cam kết hỗ trợ du lịch Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh
Đó là khẳng định của ông Amit Saberwal, nhà sáng lập đồng thời là CEO của RedDoorz ngày 25-9, tại Hà Nội.
Theo đó, ông Amit Saberwal cho biết, RedDoorz khẳng định cam kết của mình trong việc hỗ trợ nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững của ngành Du lịch Việt Nam thông qua chuỗi các hoạt động đầu tư khác nhau. Giai đoạn đầu RedDoorz sẽ tiến hành xây dựng một trung tâm công nghệ tại TP. Hồ Chí Minh, tạo đòn bẩy để hiện thực hóa tham vọng tăng trưởng vượt bậc, chinh phục thị trường trong khu vực. Trung tâm công nghệ này sẽ được hoàn thiện và đưa vào vận hành dự kiến vào cuối năm nay và sẽ góp phần xúc tiến việc phát triển, triển khai và cập nhật nhanh chóng các phần mềm và giải pháp công nghệ độc quyền của RedDoorz. Đại diện RedDoorz cũng bày tỏ tham vọng muốn thay đổi phân khúc khách sạn tầm trung tại Việt Nam.
RedDoorz là nền tảng quản lý và đặt phòng khách sạn lớn nhất và phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, đánh dấu một năm có mặt tại thị trường Việt Nam trong bối cảnh hệ thống khách sạn RedDoorz đang trên đà phát triển vượt bậc và đạt quy mô lớn nhất trong nước. Chỉ sau một năm hoạt động, RedDoorz đã nhanh chóng mở rộng mạng lưới với hơn 125 khách sạn tại 5 thành phố trên cả nước, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt, và đang hướng tới mục tiêu nâng tổng số lượng khách sạn đi vào hoạt động đạt mức hơn 200 khách sạn tại 6 thành phố vào cuối năm nay.
Với sự tham dự và chứng kiến của lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam, Hiệp Hội Khách Sạn, Sở Du lịch Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội, Tạp chí Du lịch, RedDoorz, các doanh nghiệp, đại diện các Câu lạc bộ du lịch Thủ đô, Chi hội Du lịch cộng đồng Việt Nam, doanh nghiệp lữ hành đã tiến hành ký kết Biên bản ghi nhớ, đặt nền móng cho việc hợp tác song phương với RedDoorz.
Tại Đông Nam Á, RedDoorz thành công trong việc mở rộng mạng lưới với hơn 1.400 khách sạn ở 100 thành phố tại Indonesia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu khách sạn đầu tiên đạt 500.000 phòng lưu trú qua đêm vào tháng 7-2019.