Resorts International - Một thập kỷ khẳng định thương hiệu

Hành trình phát triển vượt bậc với những cột mốc quan trọng đã khẳng định uy tín tạo nên thương hiệu của Resorts International

Hành trình ghi dấu ấn phát triển của Resorts International

Resorts International đã định hình sứ mệnh chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đa dạng các lựa chọn và đẳng cấp, đa tiện ích, đặc biệt đảm bảo phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của du khách. Với tầm nhìn rõ ràng, công ty đã khẳng định chất lượng dịch vụ qua những cột mốc đáng ghi nhận. Đội ngũ phát triển Resorts International luôn chú trọng nâng cao những trải nghiệm du lịch độc đáo, ấn tượng.

Ra mắt các dòng thẻ Signature

Ngay từ chặng đầu phát triển Resorts International đã cho ra mắt gói Signature - bộ sưu tập nghỉ dưỡng đẳng cấp. Sở hữu dòng thẻ này khách hàng có thể khám phá những điểm du lịch được săn đón bậc nhất thế giới. Kết hợp với đó là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng sang trọng mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân.

Ứng dụng du lịch thông minh 4.0 mang tính đột phá

Resorts International cho ra mắt thị trường du lịch ứng dụng Super App du lịch thông minh 4.0 mang tính đột phá thể hiện tầm nhìn cách mạng hóa. Với nền tảng đa chức năng khách hàng có thể dễ dàng đặt phòng khách sạn trực tiếp, tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá độc quyền cho ăn uống và mua sắm giúp du khách lên kế hoạch và tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn.

Cung cấp các tour du lịch gia đình riêng biệt

Resorts International mang đến khách hàng các tour du lịch gia đình được thiết kế riêng biệt mang tính cá nhân hóa và phù hợp với sở thích của từng thành viên. Xu hướng của các tour du lịch gia đình này hướng đến không gian thiên nhiên xanh mát thư giãn, chữa lành tâm hồn, chăm sóc sức khỏe mang đến cho gia đình một chuyến du lịch trọn vẹn gắn kết các thành viên.

Quan hệ đối tác với các thương hiệu toàn cầu

Resorts International chú trọng nâng cao liên tục mở rộng hệ thống mạng lưới quốc tế tích hợp vào hệ thống đặt phòng cao cấp với các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Hilton Hotels, IHG, và Marriot. Hệ thống đặt phòng du lịch thông minh 4.0 Super App này cho phép khách hàng của Resorts International truy cập vào các điểm đến du lịch thượng lưu đẳng cấp hàng đầu tại khắp nơi trên thế giới như New York, London và Paris.

Mở rộng hệ thống mạng lưới đẳng cấp

Resorts International phát triển liên tục cập nhật hệ thống mạng lưới với hơn 1 triệu điểm đến sang trọng trên toàn cầu nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể trọn vẹn cho khách hàng. Hơn 200 cửa hàng độc quyền tại Việt Nam và mạng lưới tương tự tại Mỹ cung cấp các ưu đãi vui chơi độc đáo: giảm giá tại Disneyland, Disney World và các công viên giải trí hàng đầu khác.

Tập đoàn không ngừng mở rộng hệ thống mạng lưới điểm đến đa dạng, nâng cao chất lượng dịch vụ chu đáo, tận tình nhằm giữ vững uy tín thương hiệu Resorts International luôn dẫn đầu ngành vượt ngoài sự kỳ vọng của khách hàng.

Khách hàng là trọng tâm của Resorts International

Resorts International luôn chú trọng nghiên cứu nhu cầu thị hiếu của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và các tiện ích khác. Từ việc ra mắt dòng thẻ hạng sang Signature, phát triển nền tảng công nghệ ứng dụng du lịch thông minh 4.0 đến đổi mới đều hướng đến khách hàng làm trọng tâm tạo nên sự khác biệt. Tập đoàn chú trọng đến các trải nghiệm tour du lịch gia đình riêng biệt, phát triển các giải pháp du lịch cá nhân hóa mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng.

Bà Nguyễn Thị Mai (TP HCM) chia sẻ: "Chuyến nghỉ dưỡng của gia đình chúng tôi với Resorts International thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Từ lúc chúng tôi đặt chuyến đi đến khi trở về nhà, mọi yêu cầu đều được chăm chút cẩn thận và chuyên nghiệp. Hành trình tùy chỉnh hoàn toàn phù hợp với gia đình chúng tôi, giúp chúng tôi thư giãn, gắn kết và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ suốt đời. Chúng tôi rất mong chờ những tour du lịch tiếp theo với Resorts International". Ông Lê Minh Hoàng (Đà Nẵng) cũng cho biết: "Ứng dụng du lịch thông minh 4.0 thực sự là một bước đột phá! Giúp cho việc lên kế hoạch chuyến đi của chúng tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, với mọi thứ chúng tôi cần chỉ trong một cú nhấp chuột. Từ việc đặt phòng khách sạn đến tìm kiếm nhà hàng tốt nhất và các ưu đãi vé vui chơi, mua sắm, ứng dụng này có tất cả. Resorts International thực sự hiểu điều mà du khách hiện đại cần".

Định hướng phát triển của Resorts International trong tương lai

Resorts International luôn nắm bắt thị trường và liên tục đổi mới một cách linh hoạt nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Công ty hướng đến cung cấp giải pháp toàn diện, đơn giản hóa quy trình đặt phòng mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Resorts International sẽ tiếp tục cập nhật hệ thống mạng lưới thông qua ứng dụng du lịch thông minh 4.0, đa dạng sự lựa chọn, nâng cao trải nghiệm, tiện lợi dễ sử dụng để phục vụ khách hàng tốt nhất. Tập đoàn đang hướng đến mục tiêu đi đầu ngành du lịch công nghệ với những ứng dụng du lịch thông minh 4.0 và sáng tạo không ngừng duy trì sự hài lòng của khách hàng. Resorts International trong hành trình mười năm đã chứng minh uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn cho chuyến du lịch sang trọng tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

* Văn phòng triển lãm: Akuruhi Tower - Số 124 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM.

* Trụ sở chính: Vinhome Central Park - Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

* Phòng CSKH: SaiGon Trade Center - Số 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

* Điện thoại: 1900 2260.

* Website: www.resortsinternational.vn, www.resortsinternationalvietnam.vn

Bình Minh

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/resorts-international-mot-thap-ky-khang-dinh-thuong-hieu-196241228155357102.htm