Ronaldo đạt nút kim cương Youtube, lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Hơn 11 giờ lập kênh Youtube, siêu sao Cristiano Ronaldo đã xác lập kỷ lục khi đạt nút kim cương.

Sáng 22/8, Ronaldo đã chính thức ghi danh vào lịch sử trên nền tảng Youtube, bởi kênh UR Cristiano đã đạt nút kim cương sau 11 giờ 30 phút được thành lập. Đây là kỷ lục chưa từng có trên thế giới.

Kỷ lục trước đó thuộc về MrBeast (Jimmy Donaldson) khi đạt nút kim cương sau 132 ngày lập kênh Youtube. MrBeast đang có khoảng 311 triệu người đăng ký. Đây là thách thức lớn nhất chờ Ronaldo phá vỡ trong thời gian tới.

Trước đó, Ronaldo đã sớm lập kỷ lục nhận nút vàng nhanh nhất khi cán mốc 1 triệu người đăng ký sau 1 giờ 29 phút. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã khoe clip nhận nút vàng Youtube.

"Tôi rất vui khi dự án này đã thành hiện thực. Tôi đã ấp ủ ý định này từ rất lâu và bây giờ chúng tôi đã biến nó thành hiện thực. Tôi luôn thích có mối quan hệ thân thiết với người hâm mộ trên mạng xã hội và kênh YouTube của tôi sẽ mang đến cho tôi một nền tảng lớn hơn để làm như vậy", Ronaldo chia sẻ về lý do lập kênh UR Cristiano.

Hơn 11 giờ lập kênh Youtube, siêu sao Ronaldo đã xác lập kỷ lục khi đạt nút kim cương.

Hơn 11 giờ lập kênh Youtube, siêu sao Ronaldo đã xác lập kỷ lục khi đạt nút kim cương.

Ronaldo không phải là kỷ lục gia về danh hiệu như Messi, nhưng anh vô đối trên các nền tảng mạng xã hội. Ronaldo đang có hơn 900 triệu người theo dõi trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm 633 triệu tài khoản theo dõi trên Instagram, 170 triệu trên Facebook và 112 triệu trên X.

Dựa trên các nền tảng kể trên, Variety dự đoán Ronaldo có thể soán ngôi của MrBeast ở Youtube. Ronaldo cũng được dự đoán sẽ sớm cán mốc 1 tỷ người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Một số ý kiến khác lo lắng Ronaldo mở kênh UR Cristiano có thể làm ảnh hưởng đến YouTube như vấn đề tài chính, sập kênh.

Câu chuyện khác là Ronaldo liệu sẽ kiếm được bao nhiêu tiền từ Youtube. Ronaldo đã đăng tải 19 video và thu hút hơn 30 triệu lượt xem dù Youtube chưa cập nhật đủ. Cần nhắc, Ronaldo kiếm khoảng 3,2 triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram.

"Tôi nghĩ YouTube là một nền tảng lý tưởng để có thể chia sẻ một chút về cuộc sống và những thứ của tôi. Đó là cách để gần gũi hơn với người hâm mộ, với mọi người của tôi", Ronaldo nói.

Bá Hổ

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/sao-sport/ronaldo-dat-nut-kim-cuong-youtube-lap-ky-luc-vo-tien-khoang-hau-202408220859129351.html