Rosé, Rihanna quảng cáo nội y mùa Valentine
Các thương hiệu nội y Skims, Savage X Fenty và Victoria's Secret đồng loạt ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng Lễ Tình nhân 2025, thu hút chú ý với những khách mời nổi tiếng.
Valentine (Lễ Tình nhân) được xem là thời điểm vàng của các thương hiệu nội y, đồ ngủ. Hàng loạt nhãn hàng bắt đầu ra mắt bộ sưu tập hưởng ứng dịp đặc biệt này, thể hiện tinh thần tôn vinh tình yêu. Ngày 22/1, thương hiệu nội y Skims do Kim Kardashian sáng lập chính thức tung ra chiến dịch truyền thông cho Valentine. Trong đó, thần tượng K-pop Rosé xuất hiện, mặc các thiết kế mới của nhà mốt này. Loạt hình ảnh của cô nhận về hàng trăm nghìn lượt thích trên tài khoản thương hiệu, cho thấy sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: Skims.
Cùng thời điểm, thương hiệu nội y Savage X Fenty của Rihanna cũng giới thiệu bộ sưu tập đón Lễ Tình nhân năm nay. Phần lớn thiết kế thể hiện tinh thần táo bạo, nổi loạn. Giọng ca Diamonds gây chú ý khi xuất hiện trong một set bodysuit chất liệu ren thêu hoa hồng, kết hợp với vớ da chân đen, gia tăng sự quyến rũ. Ngoài ra, nữ tỷ phú cũng mặc một set nội y trong suốt màu đỏ, bổ sung chi tiết ren gợi cảm. Cô hóa thân thành thần Cupid trong bộ hình này, gây ấn tượng với tạo hình quyến rũ, mạnh mẽ. Ảnh: Savage X Fenty.
Trở lại đường đua nội y một cách rầm rộ hồi năm ngoái, thương hiệu Victoria’s Secret tung bộ sưu tập hưởng ứng Valentine năm nay. Nhìn chung, các thiết kế mang tông hồng đậm và đỏ, thể hiện đúng tinh thần của ngày lễ tôn vinh tình yêu này. Váy ngủ lụa, xuyên thấu, cắt xẻ là các sản phẩm chính của bộ sưu tập. Đây được đánh giá là các sản phẩm tương đối dễ ứng dụng, phù hợp với nhiều dáng người. Khi trở lại, Victoria’s Secret nhiều lần cam kết tôn vinh sự đa dạng hình thể trong thời trang. Ảnh: Victoria’s Secret.
Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/rose-rihanna-quang-cao-noi-y-mua-valentine-post1530141.html