Sacombank hỗ trợ sinh trắc học tài khoản tại Ngày hội kết nối thương hiệu

Ông Phan Đình Tuệ, thành viên Hội đồng Quản trị Sacombank cho biết, ngân hàng này sẽ thực hiện sinh trắc học trực tiếp cho khách hàng tại Ngày hội kết nối thương hiệu diễn ra từ ngày 29 - 31/8 tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP. Hồ Chí Minh)

Theo Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước, từ ngày 1/7/2024 người dùng tài khoản ngân hàng phải thực hiện sinh trắc học đúng với thông tin khớp nối của Trung tâm Dữ liệu dẫn cư Quốc gia, qua đó mỗi lần chuyển tiền từ trên 10 triệu đồng trở lên và lũy kế các giao dịch trong một ngày trên 20 triệu sẽ phải thực hiện sinh trắc học khuôn mặt sẽ thành công một giao dịch chuyển tiền trực tuyến (online).

Đại diện Sacombank cho rằng hiện nay vẫn còn có những người chưa thực hiện sinh trắc học khuôn mặt tài khoản, ngân hàng còn có cơ hội giới thiệu ngân hàng số và nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính..

Sacombank tham gia Ngày hội kết nối thương hiệu hy vọng giới thiệu các sản phẩm ngân hàng số

Sacombank tham gia Ngày hội kết nối thương hiệu hy vọng giới thiệu các sản phẩm ngân hàng số

Trả lời Thời báo Ngân hàng về việc ngân hàng tham gia Ngày hội kết nối thương hiệu do Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức, ông Phan Đình Tuệ, thành viên Hội đồng Quản trị Sacombank, ngân hàng mong muốn thông qua chương trình này sẽ kết nối được với cộng đồng doanh nghiệp khối.

Qua đó, bán chéo sản phẩm giữa các đơn vị, như cho vay doanh nghiệp, cơ hội giới thiệu ngân hàng số, mở rộng cho vay tiêu dùng đối với người lao động của các đơn vị trực thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương ở Thành phố, từ đó lan tỏa ra các nhóm khách hàng khác trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh sau khi sáp nhập các Đảng ủy Khối, trong đó có Đảng ủy Khối ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã có hơn 7.000 đảng viên và hơn 80.000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ sở đảng là các cơ quan, đơn vị và cácdoanh nghiệp thuộc các tổng công ty, tập đoàn kinh tế và các ngân hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố lân cận.

Theo đó, các ngân hàng thương mại là thành viên của Đảng ủy Khối nếu khai thác tốt mảng khách hàng doanh nghiệp, đặc biệt là khách hàng cá nhân trong các đơn vị nội bộ Khối sẽ có cơ hội mở rộng phát triển dịch vụ tiền gửi, tiền vay, thanh toán, đặc biệt tiềm năng cho vay tiêu dùng vào gần 80.000 hộ gia đình trong nội bộ Khối.

Bà Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh cho biết đã ban hành một kế hoạch hỗ trợ các đơn vị, ngân hàng, doanh nghiệp… sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối.

Bà Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh cho biết đã ban hành một kế hoạch hỗ trợ các đơn vị, ngân hàng, doanh nghiệp… sử dụng sản phẩm trong ngành của Khối.

Ngày hội kết nối thương hiệu lần đầu tiên tổ chức thu hút 39 gian hàng trực tiếp tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên. Bên cạnh đó, sẽ có nhiều hoạt động như: Tọa đàm “Giải pháp đẩy mạnh, thực hiện có hiệu quả việc kết nối thương hiệu, sử dụng sản phẩm trong ngành của khối”. Đảng ủy Khối tạo điều kiện cho các đơn vị thông qua một Trang tin điện tử Kết nối - Phát triển để các đơn vị tiếp cận và bán chéo sản phẩm trong nội Khối.

Trong khuôn khổ ngày hội, còn có các hoạt động kết nối sản phẩm dịch vụ giữa các đơn vị, viện nghiên cứu, trường học trong khối; Chương trình đi bộ 3km xuất phát tại cung đường Nhà văn hóa Thanh niên vào ngày 31/8 để đồng hành đóng góp Quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Hồ Chí Minh; Các hoạt động tương tác cũng diễn ra trong những ngày diễn ra ngày Hội sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp, ngân hàng giới thiệu sản phẩm quảng bá hình ảnh thương hiệu…

Đ. Hải

Nguồn TBNH: https://thoibaonganhang.vn/sacombank-ho-tro-sinh-trac-hoc-tai-khoan-tai-ngay-hoi-ket-noi-thuong-hieu-154738.html