'Sắm Tết Bao Vui': TikTok Shop biến mùa mua sắm cuối năm thành đại tiệc hàng Việt

Hòa cùng không khí mua sắm nhộn nhịp cuối năm, chiến dịch 'Sắm Tết Bao Vui' tiếp tục khẳng định nỗ lực của TikTok Shop trong việc nâng cao vị thế thương hiệu Việt, kết nối nhà bán hàng địa phương và người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Năm 2024, TikTok Shop đã gặt hái nhiều thành công với sự tăng trưởng ấn tượng, ghi nhận hơn 2,7 triệu nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, gần 76 triệu video tiếp thị và hơn 13 triệu giờ livestream.

Chào đón năm mới, với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đầy sáng tạo, TikTok Shop đã triển khai chiến dịch “Sắm Tết Bao Vui” nhằm biến mùa mua sắm cuối năm thành đại tiệc tràn ngập niềm vui, giúp người dùng tận hưởng niềm vui mua sắm Tết một cách trọn vẹn.

 TikTok Shop biến hóa dịp mua sắm cuối năm thành “đại tiệc” đầy hào hứng với chiến dịch “Sắm Tết Bao Vui”

TikTok Shop biến hóa dịp mua sắm cuối năm thành “đại tiệc” đầy hào hứng với chiến dịch “Sắm Tết Bao Vui”

TikTok Shop đã khéo léo kết hợp âm nhạc và thương mại trong MV “Tết Bao Vui” - một sản phẩm kết hợp của nhạc sĩ Bùi Công Nam và hai nghệ sĩ Pháp Kiều, Nhật Hoàng. Bên cạnh đó, giới thiệu hashtag challenge #samtetbaovui với nhiều phần quà hấp dẫn, khuyến khích người dùng thực hiện những nội dung sáng tạo, từ những điệu nhảy bắt trend đến nội dung hài hước, ý nghĩa mang đậm dấu ấn cá nhân.

Diễn ra từ từ 25/12/2024 đến 15/1/2025, chiến dịch "Sắm Tết Bao Vui" đã thu hút sự tham gia của gần 50.000 nhà bán hàng và các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, tạo ra hơn 100.000 giờ livestream từ 2,1 triệu phiên livestream sôi động, thu hút tới 2,9 tỷ lượt xem. Trong đó phải kể đến siêu livestream 14 tiếng ngày 15/1 vừa qua của Phạm Thoại cùng Long Chun, Hùng Huỳnh trên kênh TikTok @norinpham_m4 và kênh TikTok Shop Việt (@tiktokshop_viet) đã mang đến nhiều sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Với "Sắm Tết Bao Vui", TikTok Shop đã thành công kết nối nhiều nhà bán hàng Việt với người tiêu dùng trong nước

Với "Sắm Tết Bao Vui", TikTok Shop đã thành công kết nối nhiều nhà bán hàng Việt với người tiêu dùng trong nước

Bà Nguyên Ngô - Quản lý Marketing TikTok Shop tại Việt Nam cho biết, không đơn thuần là một “đại tiệc” dành cho người tiêu dùng, chiến dịch “Sắm Tết Bao Vui” còn hướng tới việc hỗ trợ các doanh nghiệp nội địa giới thiệu sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người dùng. Tiếp nối thành công của chương trình "Tự Hào Hàng Việt", với hơn 10.000 doanh nghiệp Việt và 90.000 sản phẩm địa phương được quảng bá trên nền tảng, chiến dịch “Sắm Tết Bao Vui” tiếp tục thúc đẩy nền kinh tế địa phương phát triển bền vững cũng như tạo cơ hội để các thương hiệu Việt vươn xa trong cộng đồng người tiêu dùng TikTok Shop.

Với sự đầu tư từ âm nhạc, nội dung sáng tạo, các chương trình livestream cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, TikTok Shop không chỉ biến việc sắm sửa Tết trở nên dễ dàng, thuận tiện mà còn là một phần không thể thiếu của không khí đón xuân, nơi mọi người có thể kết nối và tận hưởng niềm vui Tết một cách trọn vẹn.

Ngọc Châm

Nguồn Tạp chí Công thương: https://tapchicongthuong.vn/sam-tet-bao-vui-tiktok-shop-bien-mua-mua-sam-cuoi-nam-thanh-dai-tiec-hang-viet-132687.htm