Sản phẩm từ Đan Mạch sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng Việt
Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Kim Højlund Christensen và Tổng Giám đốc của Lazada Việt Nam James Z. Dong vừa ký kết Biên bản ghi nhớ thiết lập quan hệ đối tác độc quyền nhằm đem các thương hiệu và sản phẩm Đan Mạch tiếp cận trực tuyến tới người tiêu dùng Việt Nam.
Với việc ký kết này, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một trang các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến giới thiệu các nhãn hiệu và sản phẩm chất lượng cao cấp của Đan Mạch như Bang & Olufsen, Danisa, JYSK, Lego, ScanCom, Royal Copenhagen, Trollbeads...
Theo ông Kim Hojlund Christensen, Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam, việc hợp tác này không nhằm quảng bá cho bất kỳ một thương hiệu hoặc sản phẩm cụ thể nào mà hướng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các doanh nghiệp Đan Mạch và thị trường Việt Nam, cũng như giới thiệu các giá trị Đan Mạch thông qua các sản phẩm cao cấp và các thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến.
Trang các thương hiệu Đan Mạch trực tuyến sẽ cho phép người tiêu dùng ở Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm chính hãng Đan Mạch từ các thương hiệu và nhà phân phối có danh tiếng mà không phải rời khỏi nhà hoặc đi tới nhiều các cửa hàng khác nhau để chọn lựa. Điều này càng trở thành một ưu điểm mua sắm trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra.
“Thông qua thỏa thuận hợp tác chiến lược với Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, chúng tôi muốn tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và tiếp cận với các sản phẩm Đan Mạch chính hãng trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada - cũng như hỗ trợ các thương hiệu Đan Mạch được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích.
Qua chiến dịch ngày 11/11 gần đây, chúng tôi nhận thấy nhu cầu của khách hàng mong muốn có được một nền tảng thương mại điện tử uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm đang ngày càng gia tăng. Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này của người tiêu dùng”, ông James Z. Dong, Tổng giám đốc của Lazada Vietnam, chia sẻ.
Với Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) có hiệu lực từ tháng 8/2020, Việt Nam đã và đang trở thành thị trường hấp dẫn cho các doanh nghiệp Đan Mạch. Trang các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada sẽ là cơ hội to lớn cho các công ty Đan Mạch giới thiệu sản phầm và mở rộng dịch vụ của mình đến cho nhiều khách hàng hơn nữa ở Việt Nam. Đây cũng là trang thương hiệu quốc gia đầu tiên trên Lazada.
Tiếp nối lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ, chiến dịch “Sống hạnh phúc như người Đan Mạch” diễn ra trong một tuần từ ngày 19-24/11 sẽ được khởi động tại Trang Các thương hiệu Đan Mạch trên Lazada nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm đa dạng ở các lĩnh vực thời trang, thực phẩm đồ uống, học tập và vui chơi, nhà cửa và đời sống.
(theo ĐSQ Đan Mạch tại Việt Nam)