Sáng tạo không giới hạn khi quảng bá vẻ đẹp Việt Nam

Sự bắt tay giữa Tiktok Việt Nam với những nhà sáng tạo nội dung trong khuôn khổ chương trình Beauty Việt Nam được thực hiện trong tuần qua đã thu hút hàng triệu lượt xem và tương tác trên nền tảng mạng xã hội này, mang đến cho khán giả một cái nhìn mới mẻ, hấp dẫn về vẻ đẹp của Việt Nam qua góc nhìn của những người trẻ tuổi.

Minh Thắng là một diễn viên, người mẫu ảnh và nhà sáng tạo nội dung với gần 130.000 người theo dõi trên mạng xã hội Tiktok. Ekip của anh đã có một ngày trải nghiệm thú vị tại các địa điểm nổi tiếng của TP Hội An và Đà Nẵng.

Đặc biệt, tại một chương trình phát live trực tiếp, Thắng có thể đưa những người bạn, những fan của Thắng đang ở nhà cùng đi trải nghiệm với Thắng, đi du lịch cùng Thắng. Thắng cảm giác camera phát live đi theo mình như là 1 bạn của Thắng và những người bạn ở trong máy đó đang theo dõi Thắng.

Thắng là một trong số những nhà sáng tạo nội dung mà chương trình Beauty Việt Nam mời đến khám phá và quảng bá các điểm đến văn hóa, di sản tại Quảng Nam, Đà Nẵng. Với những địa điểm đã quá quen thuộc, làm sao để chương trình phát sóng trực tiếp có thể thu hút được người xem và tương tác là một đề bài khó với ekip trẻ.

14 tiếng phát sóng trực tiếp, liên tục cập nhật những địa điểm theo gợi ý khán giả, chủ động xử lý tình huống hiện trường… là những yêu cầu gắt gao cho các nhà sáng tạo nội dung trẻ tuổi. Hình thức livestream tuy không mới nhưng việc di chuyển liên tục, tương tác trực tiếp đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Sự bắt tay của Tiktok Việt Nam với các nhà sáng tạo nội dung đã phần nào thay đổi cách tiếp cận với những khán giả trẻ. Không chỉ phát huy sự sáng tạo không giới hạn khi quảng bá vẻ đẹp Việt Nam mà còn truyền cảm hứng yêu cái đẹp, thích xê dịch, khám phá đến thế hệ trẻ.

Mời quý vị và các bạn theo dõi chương trình!

Mỹ Phượng -

Lê Quang

Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/sang-tao-khong-gioi-han-khi-quang-ba-ve-dp-viet-nam-183835.htm