Ở thời điểm ra mắt, siêu xe này có giá khởi điểm là 2 triệu USD (50,9 tỷ đồng) và chỉ được sản xuất đúng 599 chiếc trên toàn thế giới.
Đặc biệt, chỉ có những khách hàng từng sở hữu mẫu SP1 và SP2 mới được Ferrari ưu tiên cho mua chiếc SP3 này.
Ferrari Daytona SP3 được thiết kế nhằm vinh danh chiến thắng của Ferrari trong giải đua 24 Hours of Daytona vào năm 1967.
Thiết kế tổng quan của Daytona SP3 được lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua của Ferrari vào những năm 1960, bao gồm 330 P3/4, 330 P4 hay 412 P.
Chiếc xe đầu tiên ra mắt Đông Nam Á sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso Magma, đi kèm các chi tiết được hoàn thiện màu vàng nhám Satin Gold sang trọng.
Xe được trang bị bộ mâm 5 chấu có kích thước 20 inch ở cầu trước và 21 inch ở cầu sau, đi kèm kẹp phanh Brembo màu vàng.
Phía đuôi xe gây ấn tượng với dải đèn LED nằm ngang tích hợp đèn hậu, nằm dưới cánh gió có thể đóng mở theo tốc độ, trong đó phía dưới có các bộ khuếch tán gió làm bằng sợi carbon.
Phía đuôi xe gây ấn tượng với dải đèn LED nằm ngang tích hợp đèn hậu, nằm dưới cánh gió và có thể đóng mở theo tốc độ.
Khác hẳn với màu ngoại thất nổi bật, bên trong khoang cabin của chiếc Ferrari Daytona SP3 đầu tiên tại Singapore lại sở hữu tông màu đen đơn giản, đi cùng các chi tiết hình vuông và đường chỉ thêu đỏ làm điểm nhấn.
Có lẽ chủ nhân của chiếc SP3 này chỉ mua xe với mục đích trưng bày bởi tất cả 599 chiếc SP3 được sản xuất đều là bản tay lái thuận, không thể sử dụng ở đường phố Singapore.
Nằm dưới nắp capo của Ferrari Daytona SP3 là khối động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 6.5L, sản sinh công suất 840 mã lực và mô-men xoắn 697 Nm.
Minh Quân