Siêu xe Pagani Zonda Nero đáng giá nhất lịch sử

Chiếc Zonda này có tên gọi 'Nero' và là một mẫu xe sản xuất năm 2003 đã được tinh chỉnh và cấu hình lại nhiều lần kể từ khi xuất xưởng.

Ban đầu chiếc xe được bàn giao mới cho một doanh nhân người Hungary và được sơn màu bạc.

Ban đầu chiếc xe được bàn giao mới cho một doanh nhân người Hungary và được sơn màu bạc.

Chiếc xe sau đó đã được bán và người chủ thứ hai đã sơn lại các tấm ốp bên dưới với màu đỏ kim loại sẫm.

Chiếc xe sau đó đã được bán và người chủ thứ hai đã sơn lại các tấm ốp bên dưới với màu đỏ kim loại sẫm.

Tiếp theo, chiếc xe được bán sang Tây Ban Nha. Khi đó, nửa trên được sơn lại màu trắng ngọc trai trong khi nội thất được trang trí bằng da màu đỏ và kem.

Tiếp theo, chiếc xe được bán sang Tây Ban Nha. Khi đó, nửa trên được sơn lại màu trắng ngọc trai trong khi nội thất được trang trí bằng da màu đỏ và kem.

Sau đó, Pagani UK nhận được chiếc xe này, rồi gửi chiếc xe về nhà máy Pagani để sơn lại màu đen và đổi tên thành “Nero”.

Sau đó, Pagani UK nhận được chiếc xe này, rồi gửi chiếc xe về nhà máy Pagani để sơn lại màu đen và đổi tên thành “Nero”.

Chiếc xe đã được trang bị nhiều bộ phận khác nhau từ một trong ba chiếc Zonda Tricolore bao gồm: Cánh mũi phía trước, cánh gió sau mở rộng, vây cá mập và cửa hút gió gắn bên hông.

Chiếc xe đã được trang bị nhiều bộ phận khác nhau từ một trong ba chiếc Zonda Tricolore bao gồm: Cánh mũi phía trước, cánh gió sau mở rộng, vây cá mập và cửa hút gió gắn bên hông.

Pagani cũng đã nâng cấp khối động cơ của Zonda Nero để phù hợp với Tricolore, trang bị thêm cho xe hệ thống xả titan phủ gốm bằng vật liệu Inconel và thanh kết nối titan.

Pagani cũng đã nâng cấp khối động cơ của Zonda Nero để phù hợp với Tricolore, trang bị thêm cho xe hệ thống xả titan phủ gốm bằng vật liệu Inconel và thanh kết nối titan.

Sau nâng cấp, khối động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 7.3 lít của xe có khả năng sản sinh công suất 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Sau nâng cấp, khối động cơ V12 hút khí tự nhiên dung tích 7.3 lít của xe có khả năng sản sinh công suất 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm.

Được biết, Zonda Nero vẫn giữ nguyên trang bị hộp số sàn 6 cấp nguyên bản, từ đây biến chiếc xe trở thành chiếc Zonda duy nhất tồn tại với động cơ Tricolore-spec kết hợp với hộp số sàn ấn tượng.

Được biết, Zonda Nero vẫn giữ nguyên trang bị hộp số sàn 6 cấp nguyên bản, từ đây biến chiếc xe trở thành chiếc Zonda duy nhất tồn tại với động cơ Tricolore-spec kết hợp với hộp số sàn ấn tượng.

Chiếc xe đã được xuất khẩu sang Hoa Kỳ sau khi được nâng cấp và trong hơn ba năm đã được cấp phép sử dụng hợp pháp trên đường phố.

Chiếc xe đã được xuất khẩu sang Hoa Kỳ sau khi được nâng cấp và trong hơn ba năm đã được cấp phép sử dụng hợp pháp trên đường phố.

Chính vì vậy mà chiếc xe hoàn toàn có thể được đăng ký và sử dụng ở Hoa Kỳ, không giống như đại đa số những chiếc Zonda khác.

Chính vì vậy mà chiếc xe hoàn toàn có thể được đăng ký và sử dụng ở Hoa Kỳ, không giống như đại đa số những chiếc Zonda khác.

Minh Quân

Nguồn Xe Giao Thông: https://xe.baogiaothong.vn/sieu-xe-pagani-zonda-nero-dang-gia-nhat-lich-su-192240819143830379.htm