So kè giá trị thương mại dàn đỉnh lưu nữ: Dương Tử kém nhất, Nhiệt Ba top đầu
Là tiểu hoa hàng đầu lứa 90 nhưng giá trị thương mại của Dương Tử lại không cao.
Ngoài diễn xuất, giá trị thương mại là một trong những yếu tố quan trọng của các ngôi sao. Bên cạnh thù lao, các hợp đồng quảng cáo còn đem lại danh tiếng và khẳng định vị thế của các minh tinh nổi tiếng. Mới đây, cư dân mạng đã lập bảng so sánh giá trị thương mại của dàn sao nữ đình đám Hoa ngữ.
Không bất ngờ khi Triệu Lệ Dĩnh có giá trị thương mại cao, có nhiều hợp hợp đồng quảng cáo ở đa dạng sản phẩm như đồng ý, đá quý, mỹ phẩm, nước hoa và từng lên ngũ đại tạp chí. Mỹ nhân họ Triệu là diễn viên hiếm hoi cân bằng được cả thực lực diễn xuất và giá trị thương mại, quả thực xứng danh top đầu tiểu hoa lứa 85.
2. Dương Mịch
Dương Mịch cũng không hề kém cạnh đồng nghiệp ở mảng hợp đồng quảng cáo. Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng chăm sóc da, thời trang,... Tuy nhiên Dương Mịch không có đại ngôn của hãng đồng hồ hay, đá quý hay phân khúc cao cấp.
3. Lưu Diệc Phi
Lưu Diệc Phi là một trong những sao nữ "cá kiếm" từ nhiều hợp đồng quảng cáo nhất. Hầu như bất cứ mặt hàng nào Lưu Diệc Phi cũng là đại ngôn, gương mặt đại diện, đại sứ. Nữ diễn viên là gương mặt ưu ái của cả những hãng thời trang xa xỉ, được săn đón tại các sự kiện quốc tế.
Tuy khả năng diễn xuất "í ẹ" nhưng về mặt tạo hình thảm đỏ hay hợp đồng quảng cáo thì hiếm ai hơn được Địch Lệ Nhiệt Ba. Lợi thế gương mặt sắc sảo, góc cạnh, đẹp lạ giúp mỹ nhân Tân Cương lọt vào mắt xanh của hầu hết các nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang, trang sức,...
5. Dương Tử
Là tiểu hoa nổi bật nhất lứa 90 nhưng về mặt thương mại Dương Tử thua kém hơn hẳn các đồng nghiệp. Nữ diễn viên hầu như không có đại ngôn hay hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu cao cấp nào. Những lần xuất hiện hiếm hoi của Dương Tử đều bị chê bai thậm tệ.