SOOBIN và Techcombank tạo năng lượng tích cực với MV 'Tiến tới ước mơ'

'Tiến tới ước mơ 2 - Vươn mình vượt trội', sản phẩm âm nhạc mới của SOOBIN và Techcombank, thu hút cộng đồng nhờ thông điệp truyền cảm hứng vượt lên chính mình.

Sau thành công của Tiến tới ước mơ 2024, Techcombank cùng SOOBIN tiếp tục giới thiệu phiên bản thứ hai – một bản nhạc không chỉ bắt tai mà còn chạm đến trái tim những người đang từng ngày theo đuổi giấc mơ của riêng mình.

"Vượt trội" không còn đơn thuần là hơn người khác, mà là hơn chính mình của ngày hôm qua. Thông qua cách kể chuyện bằng âm nhạc, thông điệp thương hiệu lần nữa trở thành chất xúc tác truyền cảm hứng "Tiến tới ước mơ 2 – Vươn mình vượt trội"

Một ca khúc giàu cảm xúc

Với ca từ gần gũi và giai điệu cuốn hút, Tiến tới ước mơ 2 cất lên tiếng nói của những tâm hồn đang kiên cường tiến bước. Dù ồn ào hay lặng lẽ, mỗi bước đi đều mang ý nghĩa riêng và để lại dấu ấn.

Với phiên bản mới, Techcombank mong muốn lan tỏa thông điệp khích lệ và kêu gọi hành động: “Chúng tôi tin rằng, dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường, mỗi ước mơ, hoài bão đều đáng được trân trọng và tạo điều kiện để hiện thực hóa. Chỉ cần bạn hành động, giấc mơ nào cũng có thể thành hiện thực”.

Đồng hành cùng tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank mong muốn trở thành người bạn phát triển lâu dài cùng mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp Việt trên hành trình chinh phục phiên bản vượt trội của chính mình.

Những câu chuyện “vượt trội”

MV quy tụ những gương mặt tiêu biểu từ nhiều lĩnh vực, mang đến những lát cắt chân thực về hành trình vượt lên chính mình - nơi mỗi nhân vật đều đối diện với nỗi lo, áp lực và khát vọng không bỏ cuộc.

Diễn viên Phương Anh Đào (trái) và đầu bếp Sam Trần (phải).

Diễn viên Phương Anh Đào (trái) và đầu bếp Sam Trần (phải).

Phương Anh Đào không ngại rời khỏi vùng an toàn, không sợ thất bại, bởi cô tin rằng chỉ khi dám thử nghiệm, nghệ sĩ mới tìm ra khả năng tiềm ẩn trong chính mình.

Sam Trần dành hàng giờ để chế biến món ăn, không sợ thử nghiệm nguyên liệu lạ, bởi cô hiểu rằng chỉ bằng sự sáng tạo và kiên trì, một đầu bếp mới có thể chạm đến sao Michelin - vinh danh cao quý nhất của nghề.

Phạm Tiến Sản bền bỉ với những buổi tập từ sáng sớm, không ngại chấn thương hay thất bại, bởi anh biết rằng vượt qua giới hạn bản thân là cách duy nhất để mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Ngoài ra còn có nghệ nhân Đỗ Hữu Triết miệt mài hồi sinh di sản pháp lam Huế, nhóm Fustic.Studio kết hợp văn hóa với công nghệ hiện đại, hay các runner Thanh Vũ, Chi Nguyễn xây dựng cộng đồng sống khỏe.

Mỗi người một câu chuyện, nhưng tất cả đều đang không ngừng hướng đến phiên bản vượt trội của chính mình.

 VĐV Phạm Tiến Sản.

VĐV Phạm Tiến Sản.

Tiếng trống đánh thức giấc mơ

Trong MV, người xem tiếp tục bị cuốn hút bởi tiếng trống Việt Nam vang dội, hòa quyện cùng nhịp điệu đặc trưng mang đậm dấu ấn của SOOBIN.

Đây không chỉ là âm nhạc, mà là tiếng gọi khởi hành cho những trái tim đang rực cháy với ước mơ. Hành trình vươn lên của mỗi người không đơn độc, mà là một phần của dòng chảy lớn hơn - dòng chảy của một dân tộc không ngừng phát triển.

Những nhịp trống mạnh mẽ như lời hiệu triệu: "Hãy cứ vươn xa cùng nhau. Chinh phục mọi khát khao. Dòng máu Việt Nam đang dâng trào. Nhưng có lẽ cuộc đời là như thế, nếu không hướng về nơi tiếng trống vẫy gọi mà bước tiếp, thì làm sao có cơ hội được thấy những khoảnh khắc rực rỡ..."

Tiến tới ước mơ 2 không chỉ là một sản phẩm âm nhạc. Đó là nguồn cổ vũ tinh thần cho hàng triệu người Việt - những con người mạnh mẽ, đam mê và đầy khát khao, luôn hướng về phiên bản vượt trội hơn của chính mình.

Dương Hạ

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/soobin-va-techcombank-tao-nang-luong-tich-cuc-voi-mv-tien-toi-uoc-mo-post1560010.html