Sự tử tế và tâm huyết của bầu Đức là 'chìa khóa' để doanh nghiệp đến với HAGL
Trong ngày ký hợp đồng với CLB HAGL, đại diện nhà tài trợ đã nói về mối nhân duyên của cả hai bên, nhất là chuyện tạo ra cơ hội cho các em nhỏ phát triển tài năng bóng đá.
Tổng giám đốc Công ty TNHH TCPVN (công ty sở hữu thương hiệu Red Bull) - ông Nguyễn Thanh Huân nói về mối nhân duyên với CLB HAGL rằng: "CLB HAGL là đội bóng làm bài bản, chuyên nghiệp và đào tạo cầu thủ có uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Do đó, chúng tôi quyết định chọn gắn bó cùng đội bóng...".
Red Bull trở thành nhà tài trợ chính cho CLB HAGL ở mùa bóng 2021. Họ còn tiến thêm một bước đầy ý nghĩa là cùng đội bóng của bầu Đức ký kết hợp tác trong việc tuyển chọn tài năng bóng đá. Mục tiêu là khơi dậy nội lực của các cầu thủ trong tương lai, qua đó cống hiến cho CLB HAGL cũng như bóng đá nước nhà.
"Cầu thủ trẻ Việt Nam, đặc biệt lứa tuổi 15 - 20 còn nhiều nội lực, cơ hội phát triển niềm đam mê rất lớn. Đây là lý do chúng tôi muốn tuyển chọn các em để tạo cơ hội thi đấu cho CLB HAGL trong tương lai. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra được những gương mặt sáng giá qua đợt tuyển chọn này", Giám đốc điều hành CLB HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.
5 địa phương sẽ được tuyển chọn cầu thủ là Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Pleiku và Bình Thuận. Thời gian diễn ra từ tháng 4/2021, cuối cùng vòng chung kết tổ chức tại TPHCM vào tháng 6/2021.
Chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá nhìn ở góc độ nào thì cũng tạo ra ý nghĩa lớn. Bởi chưa tính đến chuyện có tìm được những gương mặt sáng giá hay không, xét ở góc độ tạo cảm hứng cho các em được phát triển niềm đam mê, nuôi dưỡng tình yêu bóng đá đã là điều vô cùng thiết thực.
Một điều đáng nói là CLB HAGL được một thương hiệu lớn đồng hành, và từ chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Huân cho thấy rằng: Chính cách làm bóng đá bài bản, chuyên nghiệp và sự tử tế của bầu Đức là "chìa khóa" để cho các doanh nghiệp đến với CLB HAGL.
Đó cũng là sự ghi nhận rất lớn cho CLB HAGL và bầu Đức. Vì sự tâm huyết, nỗ lực vì bóng đá nước nhà của họ đã được ghi nhận từ góc độ thương hiệu và nhà tài trợ. Dĩ nhiên, câu chuyện này rất có ý nghĩa trong hành trình làm bóng đá chuyên nghiệp và kiếm tiền để "bóng đá có thể nuôi bóng đá".