Sữa Quốc tế IDP: Hành trình mới với LOF, với tình yêu thương

Ngày 19/7, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF. Tên gọi LOF được định vị là 'cam kết tạo giá trị với tình yêu thương' với tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á...

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF (tiền thân là Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế IDP) đã có 20 năm xây dựng và phát triển. Sau khi đổi tên, trụ sở chính của công ty đã chuyển từ huyện Ba Vì, Hà Nội đến khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Toàn cảnh lễ công bố

Toàn cảnh lễ công bố

Nhà máy Bàu Bàng sẽ chính thức vận hành đầu năm 2025, với quy mô và công suất lớn lên đến 300.000 tấn sản phẩm/năm, thiết bị hiện đại được quản lý vận hành bởi đội ngũ kỹ sư trong và ngoài nước, cùng công nghệ tự động hóa hoàn toàn khép kín từ sản xuất cho đến khi ra thành phẩm tại kho. Ngoài nhà máy Bàu Bàng, công ty cũng đang sở hữu hai nhà máy với máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu (một ở Ba Vì và một ở Củ Chi) với tổng công suất cũng lên đến 300.000 tấn sản phẩm/ năm góp phần tăng khối lượng sản phẩm cung cấp cho thị trường lên đến gần 1 triệu tấn/ năm vào năm 2025. Điều này đảm bảo khả năng cung ứng những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế ra thị trường trong thời gian nhanh nhất ở tại các nhà máy của LOF.

LOF cam kết tạo ra các sản phẩm chất lượng quốc tế, đảm bảo giá trị dinh dưỡng và tinh thần tốt đẹp. Mỗi sản phẩm của LOF được tạo ra với tình yêu thương cao nhất dành cho người tiêu dùng, khách hàng, cộng đồng, môi trường, nhân viên và nhà đầu tư. Logo của LOF có biểu tượng hình trái tim với mặt cười, vòng tay ôm ấm áp thể hiện tình yêu thương và trân trọng mọi điều chúng ta làm và trao đi. LOF có thể diễn giải là "Lots of love" (rất nhiều tình yêu), hoặc ngắn gọn hơn: LOF là Yêu thương.

Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF phát biểu tại buổi lễ

Ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF phát biểu tại buổi lễ

Bên cạnh việc sản xuất các sản phẩm mang tính chất tăng cường và bảo vệ sức khỏe cho trẻ em, Công ty LOF với cam kết tạo giá trị tình yêu thương đã và tiếp tục triển khai các hoạt động mang tính trách nhiệm xã hội (CSR) như: Chương trình Nối vòng tay thương - chuyến xe LOF Bus góp phần nuôi và chăm sóc gần 800 trẻ mồ côi vì Covid; Tổng đài LOF KUN hoạt động từ năm 2022, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với nguồn quỹ hàng năm lên đến 20 tỷ đồng; Chương trình Sữa Kun Cho Em mang hàng trăm ngàn ly sữa tươi ngon cho trẻ em vùng cao, hải đảo; Các chương trình kết hợp với Hội đồng đội Trung Ương: "Cùng Kun làm việc tốt", "Cùng Kun Vận động mỗi ngày", "Cùng Kun bảo vệ môi trường" nhằm tạo sân chơi bổ ích mang tính giáo dục và hướng thiện cho trẻ em Việt Nam….

Ngoài ra, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế LOF cũng cam kết mỗi năm sẽ ra mắt nhiều sản phẩm truyển thông thương hiệu mang tính vừa giải trí vừa giáo dục mới, trong đó đáng chú ý là KUN Galaxy - một vũ trụ giải trí có tính học tập cao, giúp trẻ em khai phá trí tò mò và tìm hiểu kiến thức bổ ích về vũ trụ không gian bao la. LOF hy vọng, KUN Galaxy sẽ mang lại niềm vui và giá trị tinh thần bổ ích cho hàng triệu trẻ em Việt Nam thông qua các công nghệ hiện đại khi áp dụng vào trò chơi như công nghệ tạo hình 3D, công nghệ thực tế ảo, giúp cho trẻ em vừa chơi, vừa học tập các kiến thức bổ ích.

Thương hiệu mới LOF

Thương hiệu mới LOF

Theo ông Bùi Hoàng Sang, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF: Hội đồng quản trị và toàn thể nhân viên Công ty thống nhất đặt ra tầm nhìn cho LOF là trở thành công ty thực phẩm và thức uống hàng đầu Đông Nam Á với những thương hiệu được yêu thích và tin cậy, sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, góp phần vào sự phát triển của xã hội về thể chất, trí tuệ và tinh thần không chỉ trẻ em mà cả người lớn. LOF cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu và các sản phẩm chất lượng cao vượt trội từ công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới. Đồng thời, LOF nuôi dưỡng nhận thức tốt đẹp để lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Khách hàng luôn là trung tâm của LOF. Với người tiêu dùng, LOF cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cao, an toàn, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế từ nguồn nguyên liệu tự nhiên và nói không với chất bảo quản. LOF không ngừng phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu và sở thích đa dạng của người tiêu dùng, mang đến những giá trị tinh thần tốt đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống và sự hài lòng trọn vẹn…

Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF hiện đang sở hữu nhiều thương hiệu sữa như: Kun, Lof Ba Vì, Malto... Trong đó, thương hiệu Sữa Kun được coi là "Bạn" của hàng triệu trẻ em Việt Nam nhờ sự hiện diện ở khắp mọi nơi qua nhiều hoạt động: Cuộc thi marathon, trò chơi, các kênh content như phim hoạt hình, các món đồ chơi có ý nghĩa sử dụng khi dùng sữa Kun… Ngoài các sản phẩm sữa đã có thương hiệu nhiều năm trên thị trường, mới đây, LOF có thêm các sản phẩm mới: Kun Sữa tươi 100% ; Sữa Thạch Kun; Bánh Gạo Kun…

Với tên gọi LOF, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF luôn đặt tình yêu thương vào mọi hoạt động:

• Tình yêu thương trong tất cả sản phẩm làm ra.

• Tình yêu thương trong tất cả mọi sự trao đi.

• Tình yêu thương và trân trọng tất cả mọi thứ đáng được nhận lại.

• Tình yêu thương đến cho cộng đồng.

• Tình yêu thương, chăm sóc đối với thiên nhiên, trong việc xây dựng và phát triển bền vững nông trại, môi trường sống.

• Tình yêu thương trong đội ngũ, cách mỗi thành viên LOF làm việc cùng nhau cũng như với đối tác...

Nguồn Tổ Quốc: https://toquoc.vn/sua-quoc-te-idp-hanh-trinh-moi-voi-lof-voi-tinh-yeu-thuong-20240719175306618.htm