Sun Life trao hàng trăm trụ bóng rổ và bóng rổ cho 51 trường học

Việc tặng trụ bóng rổ và bóng rổ nhằm tạo cơ hội cho học sinh được tiếp xúc với môn thể thao này ngay khi còn nhỏ, góp phần nâng cao thể lực, phát triển tầm vóc, rèn luyện ý chí, kỹ năng, tính kỷ luật và tinh thần đồng đội cho học sinh, từ đó nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao đi cùng một lối sống khỏe mạnh.

Tổng giám đốc Sun Life - ông Larry Madge và hoa hậu H’Hen Niê - đại sứ thương hiệu Sun Life Việt Nam đã đích thân đến trường THCS Lập Lễ (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), Trường THCS Bãi Cháy (Hạ Long) và Trường THPT Minh Hà (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) để tiến hành trao tặng trụ bóng rổ với mong muốn khuyến khích các em học sinh xây dựng thói quen tập luyện thể thao ngay từ khi còn nhỏ. Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình “Sống khỏe mạnh hơn cùng Sun Life” với các trường học trên cả nước.

Theo đó, năm học 2020-2021, Sun Life đã triển khai lắp đặt 102 trụ bóng rổ cho 51 trường học tại 33 tỉnh/thành phố trên cả nước cùng với 510 quả bóng rổ. Bóng rổ là môn thể thao không đòi hỏi quá nhiều sân bãi, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí trong trường học. Học sinh có thể chơi một mình hoặc với nhiều người, rất cơ động, thuận lợi cho việc tập luyện sau những giờ học.

Việc tặng trụ bóng rổ và bóng rổ nhằm tạo cơ hội cho học sinh được tiếp xúc với môn thể thao này ngay khi còn nhỏ, góp phần nâng cao thể lực, phát triển tầm vóc, rèn luyện ý chí, kỹ năng, tính kỷ luật và tinh thần đồng đội cho học sinh, từ đó nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao đi cùng một lối sống khỏe mạnh.

Cùng với việc trao tặng trụ bóng rổ, Sun Life còn mời các vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp hướng dẫn cho các học sinh cách chơi bóng rổ đúng cách và duy trì thói quen luyện tập. Các học sinh đã rất hào hứng tham gia hoạt động cùng H’Hen Niê và vận động viên bóng rổ. Hứa hẹn đây sẽ là một hoạt động vui, ý nghĩa giúp các học sinh thư giãn sau giờ học.

Ông Larry Madge cho biết: “Chúng tôi thực hiện hoạt động này với mong muốn hình thành thói quen tập luyện thể thao cho các em học sinh ngay từ nhỏ. Việc rèn luyện thói quen trong hoạt động tại trường học sẽ giúp ích cho việc hình thành lối sống năng động sau này.”

Về phần mình, với vai trò đại sứ thương hiệu Sun Life hoa hậu H’Hen Niê cho biết: "H’Hen lớn lên với tuổi thơ như bao trẻ khác khi học tập tại trường học có cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Mong muốn của Hen là học sinh đến trường có môi trường học tập và vui chơi tốt hơn. Học sinh ngày nay cần được cung cấp các cơ hội để thử nghiệm các môn thể thao khác nhau. Và H’Hen thấy bóng rổ sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao đi cùng một lối sống khỏe mạnh và năng động hơn”.

Tính đến nay, Sun Life Việt Nam đã trao tặng tổng số 232 trụ bóng rổ và 1160 quả bóng cho 145 trường học trên cả nước.

T.Văn

Nguồn Người Đô Thị: http://nguoidothi.net.vn/sun-life-trao-hang-tram-tru-bong-ro-va-bong-ro-cho-51-truong-hoc-26448.html