Tài năng của thiếu gia đế chế Louis Vuitton
Alexandre Arnault đã giúp một thương hiệu vali trở nên đắt giá hơn.
1. Có mối quan hệ tốt với các nghệ sĩ nổi tiếng: Liên tục đổi mới thiết kế là yếu tố tạo nên thành công của các thương hiệu thời trang. Việc kết hợp với nghệ sĩ đem đến nhiều lợi ích: Dễ dàng thu hút sự quan tâm, không tốn quá nhiều thời gian đổi mới thiết kế... Alexandre sớm nhận ra điều này. Anh có mối quan hệ tốt với loạt nhà thiết kế, nghệ sĩ như Alex Israel, Daniel Arsham, Virgil Abloh, Kim Jones... Trong thời gian làm việc tại hãng vali Rimowa, anh tung ra nhiều mẫu đồ phiên bản giới hạn có thiết kế độc quyền, hợp thời. Ảnh: @alexandrearnault.
2. Khiến hãng vali trở nên xa xỉ: Vali là món đồ không thể thiếu trong những chuyến du lịch. Đối với nhiều người, nó chỉ đơn giản là thứ để đựng đồ đạc. Tuy nhiên, Alexandre cho thấy vali cũng có thể là món đồ thể hiện phong cách cá nhân qua những thiết kế của hãng Rimowa. Điều này đã làm thay đổi suy nghĩ của người tiêu dùng và khiến cho giá vali tăng. Trước đó, vali chưa từng có giá cao hơn 4 con số. Hiện nay, có người sẵn sàng chi 5.000 USD để sở hữu một chiếc vali sành điệu. Ảnh: BoF.
3. Luôn đổi mới, mở rộng: Theo Forbes, 95% doanh thu của Rimowa đến từ dòng sản phẩm chính là vali. Tuy nhiên, Alexandre vẫn tìm kiếm cơ hội phát triển ở các sản phẩm khác như kính râm, case điện thoại, balo... Anh cũng chú trọng thay đổi thiết kế sao cho mới mẻ: Ra mắt sticker phiên bản giới hạn, vali có bánh xe màu sắc bắt mắt... Ảnh: Harper's Bazaar.
4. Có tầm nhìn và kiến thức: SCMP cho rằng những chuyến du lịch vòng quanh thế giới đã giúp thiếu gia 28 tuổi có cái nhìn sâu rộng về các thị trường, nền văn hóa khác nhau. Bên cạnh đó, khi làm ngành thời trang, sự hiểu biết và cập nhật là yếu tố quan trọng. Nếu không có những thứ này, bạn sẽ nhanh chóng bị lỗi thời, tụt lại sau các nhãn hiệu đối thủ. Ảnh: @alexandrearnault.
Nguồn Znews: https://zingnews.vn/tai-nang-cua-thieu-gia-de-che-louis-vuitton-post1178824.html