Tài xế bị tố chặt chém mang 1,2 triệu trả lại cho khách Ấn Độ

Chị Nguyễn Thị Hoài Trâm cho biết tài xế taxi tự xưng là chạy cho hãng Mai Linh đã tới khách sạn trả lại số tiền 1,2 triệu đồng cho khách.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm (đại diện cho vị khách Ấn Độ bị chặt chém mà PLO đã thông tin) cho biết tài xế liên quan đã gọi điện thoại xin lỗi và hoàn trả lại số tiền 1,2 triệu đồng cho sếp chị Trâm tại khách sạn. Sếp chị Trâm mong muốn kết thúc vấn đề tại đây.

PV có đề nghị khách hàng cung cấp số điện thoại của vị tài xế thì chị Trâm cho biết tài xế này đã biết lỗi và mong khách hàng bỏ qua sự việc lần này.

Tuy nhiên, khi PV liên hệ với đại diện truyền thông của hãng Mai Linh thì đơn vị này cho biết hãng chưa xin lỗi khách hàng và cũng chưa tìm ra tài xế này là ai. Vì hiện nay hãng Mai Linh chưa định vị ra xe nào phục vụ hành khách mà lại có người đem tiền tới trả. Trước thông tin trên, hãng Mai Linh đang phối hợp với sân bay để trích xuất camera, tránh ảnh hưởng đến uy tín của hãng.

Trước đó, PLO.VN có đăng tải thông tin về một vị khách nước ngoài đi taxi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất về đường Nguyễn Huệ, quận 1 (khoảng 8 km), phải trả 1,2 triệu đồng.

Đại diện hãng Mai Linh cho rằng hóa đơn này không phải là của Công ty Mai Linh.

Đại diện hãng Mai Linh cho rằng hóa đơn này không phải là của Công ty Mai Linh.

Cụ thể, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm cho biết khoảng 18 giờ đến 18 giờ 30 ngày 25-8, một hành khách người Ấn Độ (sếp chị Trâm) có đi taxi từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến khách sạn Oscar, 68A Nguyễn Huệ, quận 1 (TP.HCM). Quãng đường chỉ khoảng 8 km nhưng hành khách đã bị tài xế "chặt chém" 1,2 triệu đồng. Tài xế có gửi biên nhận cho hành khách. Bên cạnh đó, tài xế không đưa khách về đúng địa chỉ và thả khách cách đó 100 m với thái độ bất nhã. Theo vị khách, tài xế taxi này do người điều hành từ sân bay gọi xe cho.

Trao đổi với PV PLO, đại diện truyền thông của hãng Mai Linh khẳng định đây là vé giả và phiếu thu không phải phiếu của hãng. Vị đại diện cho biết đây không phải lần đầu hãng Mai Linh bị giả phiếu thu như vậy, vé này là do một nhóm hoạt động trong sân bay tự in để thu phí của khách hàng. Phía Mai Linh đã làm việc với sân bay nhiều lần nhưng sự việc này vẫn tiếp diễn. Sau sự việc này, Công ty Mai Linh sẽ làm việc lại với sân bay để trả lại quyền lợi cho khách hàng.

ĐÀO TRANG

Nguồn PLO: https://plo.vn/do-thi/giao-thong/tai-xe-bi-to-chat-chem-mang-12-trieu-tra-lai-cho-khach-an-do-854349.html