Tân Giám đốc Giải pháp Kinh doanh toàn cầu khu vực Đông Nam Á của TikTok là ai?
Vị trí này được giao cho ông Sameer Singh, với nhiệm vụ điều hành các hoạt động kinh doanh, truyền thông tiếp thị toàn bộ sản phẩm của TikTok for Business trong khu vực.
Trên cương vị mới, ông Sam được kỳ vọng sẽ tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của TikTok For Business, thông qua việc thúc đẩy các giải pháp sáng tạo cho nhãn hàng và nhà quảng cáo trong khu vực. Đồng thời, quyết định bổ nhiệm ông Sam đã củng cố cam kết của TikTok với sự phát triển kinh tế tại khu vực Đông Nam Á, bằng nỗ lực tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).
“Đông Nam Á là khu vực đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực nội dung ngắn. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung mở rộng và đổi mới các dịch vụ TikTok for Business để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của các doanh nghiệp tại thị trường này" – tân Giám đốc chia sẻ.
Trước khi gia nhập TikTok và ByteDance, ông Sameer Singh từng đảm nhiệm vai trò Giám đốc Điều hành khu vực Nam Á của GroupM. Sam có kinh nghiệm tìm lợi thế cạnh tranh về phát triển nội dung cho các doanh nghiệp, đối tác. Ngoài ra, ông Sam từng phụ trách vị trí lãnh đạo chủ chốt tại các tập đoàn lớn trên thế giới như Google, GSK, Procter&Gamble và IPG tại nhiều thị trường khác nhau. Trong 25 năm làm việc, ông Sam không ngừng tiên phong cải tiến các giải pháp tiếp thị và quảng cáo sáng tạo.
Gửi lời chúc mừng đến ông Sam, ông Blake Chandlee - Chủ tịch Giải pháp Kinh doanh toàn cầu của TikTok – nhận định: "Trong thời kỳ bùng nổ của các giải pháp quảng cáo mới, sáng tạo dành cho doanh nghiệp trên nền tảng TikTok. Sự góp mặt của Sam trong đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy hoạt động quảng cáo trong khu vực".