'Tặng sức khỏe' mùa Tết 2016 và những con số ấn tượng
Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, ý tưởng 'tặng sức khỏe' mùa Tết với bao lì xì xà phòng độc đáo đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với các gia đình Việt…
Những con số ấn tượng
Phong tục lì xì ngày Tết từ lâu đã trở thành một phần rất đậm đà hương vị ngày Tết cổ truyền của người Việt. Những chiếc phong bì đỏ xinh tượng trưng cho lời chúc sức khỏe dồi dào và một năm mới vẹn tròn. Tết năm nay, lần đầu tiên nhãn hàng Lifebuoy đã phát minh ra ý tưởng “tặng sức khỏe” với phong bao lì xì độc đáo làm bằng xà phòng diệt khuẩn, vừa có thể đựng tiền mừng tuổi, vừa có thể… rửa tay như xà phòng diệt khuẩn thông thường. Ý tưởng “tặng sức khỏe” của Lifebuoy đã gây ngạc nhiên và thích thú với nhiều gia đình Việt, đặc biệt là các bà mẹ và em nhỏ. Trong vòng hơn 1 tháng hoạt động, chiến dịch “tặng sức khỏe” đã thu hút hơn 180.000 lượng tương tác, gần 95.000 lượt thích, hơn 7.500 lượt bình luận và chia sẻ, được bàn tán, thảo luận rôm rả trên khắp các diễn đàn cho mẹ và bé như một cách cực "kool" để bảo vệ sức khỏe con trẻ ngày Tết. Hơn 100,000 chiếc bao lì xì sức khỏe cực kỳ ý nghĩa đã được trao tay trong mùa Tết 2016 này.
Bên cạnh lượng tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội, các hoạt động liên quan đến bao lì xì sức khỏe cũng thu hút đông đảo các gia đình Việt tham gia, cụ thể, hoạt động “Lì xì sức khỏe” của Lifebuoy đang diễn ra tại trung tâm thương mại Crescent Mall (28/1 – 14/2), Bitexco Financial Tower (28/1 – 14/2) cùng “Cây lì xì Lifebuoy” tại đường sách Mạc Thị Bưởi (5/2 – 12/2) đang trở thành một hoạt động đón Tết không thể thiếu của các gia đình tại TP.HCM khi vừa có thể chụp ảnh du xuân, vừa được nhận món quà sức khỏe độc đáo từ Lifebuoy!
Ý tưởng “tặng sức khỏe” với phong bao lì xì thay vì chỉ trao lời chúc như mọi năm của Lifebuoy còn trở thành niềm cảm hứng đặc biệt cho cộng đồng mạng sáng tạo ra những tác phẩm thú vị. Nổi bật nhất là bộ truyện tranh ngộ nghĩnh“Món quà sức khỏe” của tác giả Mèo Mun Đen đã khiến cộng đồng mạng “sốt xình xịch”. Được biết, chỉ riêng bộ truyện tranh đáng yêu này cũng thu hút đến hơn 40,000 lượt tương tác.
Tết này, hơn cả lời chúc, hãy tặng nhau sức khỏe!
Nhờ ý tưởng về chiếc bao lì xì sức khỏe có thể dùng rửa tay diệt khuẩn như xà phòng và ý nghĩa nhân văn của hành động “Tặng sức khỏe” thay cho lời chúc tượng trưng, chiến dịch “tặng sức khỏe” mùa Tết 2016 của Lifebuoy đã trở thành một trong những chiến dịch truyền thông được đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các bà mẹ Việt quan tâm và đón nhận. Mẹ Ánh Nguyệt (Hồ Chí Minh) chia sẻ: “May mắn nhận được phong bao lì xì độc đáo từ mẹ Ốc Thanh Vân, hai mẹ con mình đã bí mật lên kế hoạch tặng sức khỏe cho ông bà Tết năm nay. Đảm bảo ông bà sẽ vô cùng bất ngờ và thích thú”.
Tuy nhiên, chưa dừng lại ở hành động “tặng sức khỏe” cho Tết thêm trọn vẹn, chiến dịch cũng là một phần quan trọng trong nỗ lực của Lifebuoy trong việc nâng tầm ý thức của cộng đồng về việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình thông qua hành động rửa tay với xà phòng diệt khuẩn – hành động đơn giản cho một mùa Tết và cả năm mới khỏe mạnh, hạnh phúc. Tết này, đừng chỉ chúc, hãy tặng nhau sức khỏe!
Hơn 100.000 bao “lì xì sức khỏe” độc đáo sẽ được chuyển đến tay các gia đình Việt qua các chương trình của Lifebuoy tại Crescent Mall (28/1 – 14/2), Bitexco Financial Tower (28/1 – 14/2) và đường sách Mạc Thị Bưởi (5/2 – 15/2). Ngoài ra, khi mua sữa tắm Lifebuoy 850g tại Tiki.vn và tham gia các trò chơi trên fanpage Lifebuoy Việt Nam, người tham gia sẽ được nhận ngay phần quà bao lì xì xà phòng.
PV/Báo Gia đình & Xã hội