Tạo điểm cộng cho thương hiệu từ nguyên liệu phế phẩm

Thời trang thể thao là một thị trường ngách nhiều tiềm năng. Thời trang thể thao làm từ nguyên liệu bền vững, thân thiện với môi trường lại càng là điểm cộng để thương hiệu cạnh tranh trên thị trường.

(KTSG Online) – Thời trang thể thao là một thị trường ngách nhiều tiềm năng. Thời trang thể thao làm từ nguyên liệu bền vững, thân thiện với môi trường lại càng là điểm cộng để thương hiệu cạnh tranh trên thị trường.

Trong talkshow dưới đây, chị Nguyễn Thị Kim Xuyến, nhà sáng lập thương hiệu thời trang thể thao Onways sẽ chia sẻ về chặng đường tạo sự khác biệt cho sản phẩm bằng nguồn nguyên liệu phế phẩm.

KTSG Online

Nguồn Saigon Times: https://thesaigontimes.vn/tao-diem-cong-cho-thuong-hieu-tu-nguyen-lieu-phe-pham/