Tasco xác nhận ngày ra mắt thương hiệu Geely và mẫu xe Coolray tại Việt Nam

Công ty cổ phần Tasco xác nhận ngày 21/3 này sẽ chính thức ra mắt thương hiệu ô tô Geely tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu mẫu SUV cỡ B Geely Coolray và ra mắt hệ thống phân phối Geely trong cả nước.

SUV đô thị cỡ B Geely Coolray. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

SUV đô thị cỡ B Geely Coolray. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Theo đó, Tasco và Geely ra mắt thương hiệu Geely - một trong top 10 nhà sản xuất ô tô toàn cầu chính thức có mặt tại Việt Nam, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến cho khách hàng Việt.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu, Geely Việt Nam cũng chính thức giới thiệu mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam là Geely Coolray, trước khi đi vào sản xuất lắp ráp trong nước tại nhà máy ở tỉnh Thái Bình và cũng là khởi đầu cho hợp đồng liên doanh 168 triệu USD giữa Geely và Công ty Tasco được ký kết vào tháng 9/2024.

Đây mẫu SUV đô thị cỡ B được đánh giá cao nhờ thiết kế, công nghệ và hiệu suất vận hành đã thu hút sự quan tâm lớn tại nhiều thị trường quốc tế. Coolray đã doanh số hơn 1 triệu xe trên 50 quốc gia, giữ vững vị trí số 1 tại Algeria, lọt top 3 tại Kuwait, Panama, và ghi nhận mức tăng trưởng hơn 80% tại UAE. Thành công này cho thấy tiềm năng to lớn của Coolray tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ ra mắt thương hiệu và giới thiệu mẫu xe mới, Geely còn công bố kế hoạch phát triển hệ thống thống phân phối tại Việt Nam. Điều này giúp khách hàng Việt dễ dàng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, mang đến trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe thuận tiện.

Đặc biệt, sự kiện sẽ có sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Geely tại Việt Nam với tiết mục được dàn dựng rất công phu, tương ứng với từng nét tính cách của Geely Coolray và hành trình nghệ thuật của nghệ sĩ, thể hiện sự hòa hợp với thương hiệu.

Sau sự kiện ra mắt chính thức, Geely tiếp tục mang đến chuỗi hoạt động trải nghiệm phong cách trẻ trung, sáng tạo dành cho khách hàng tại Tasco Mall ở Long Biên, Hà Nội trong 2 ngày 22 và 23/3/2025. Geely mong muốn thông qua các hoạt động này, khách hàng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận về tinh thần trẻ trung và sáng tạo của thương hiệu Geely.

Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/tasco-xac-nhan-ngay-ra-mat-thuong-hieu-geely-va-mau-xe-coolray-tai-viet-nam/366636.html