Thủ môn huyền thoại Manuel Neuer trở thành Đại sứ toàn cầu của Hisense
Tập đoàn điện tử gia dụng toàn cầu Hisense vừa ra mắt chiến dịch 'Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO' (BEYOND GLORY) thông qua ký kết hợp tác với Manuel Neuer - thủ môn người Đức đã từng vô địch World Cup và hiện là Đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga.
Bên cạnh việc tôn vinh nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ chuyên nghiệp tại giải UEFA EURO, chiến dịch đặc biệt này còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Hisense nhằm mang đến công nghệ và sản phẩm vượt trội.
Cụ thể, tuyển thủ Đức, nhà vô địch FIFA World Cup với 11 lần đạt danh hiệu Bundesliga, sẽ hợp tác cùng Hisense với tư cách Đại sứ toàn cầu trong chiến dịch mới nhất - “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” tại UEFA EURO 2024.
Chia sẻ về việc hợp tác cùng Hisense, Manuel Neuer, người từng 5 lần đoạt giải “Thủ môn xuất sắc nhất thế giới” của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS), cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tham gia chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” của Hisense với tư cách là đại sứ toàn cầu và hy vọng EURO sẽ là thử thách cực hạn đối với các cầu thủ hàng đầu châu Âu.”
Với chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO”, Hisense cũng thể hiện quyết tâm vượt qua ranh giới của chính mình, thử thách bản thân bằng tầm nhìn công nghệ dài hạn, từ đó đạt được các mục tiêu đầy tham vọng. Chiến dịch cũng cho thấy sự kiên định của Hisense nhằm giữ vững vị thế tiên phong công nghệ, góp phần nâng cao chất lượng sống của khách hàng trên toàn cầu.
Bob Wang - Tổng Giám đốc Bộ phận Tiếp thị Quốc tế Hisense, nhấn mạnh: "Chúng tôi rất vinh dự được chào đón Manuel trong vai trò đại sứ toàn cầu UEFA EURO 2024 và tin rằng anh ấy là đại diện lý tưởng cho chiến dịch mới của chúng tôi. Trong một đội bóng, thủ môn là người luôn được tin tưởng và luôn ở đó để đảm bảo chiến thắng của cả đội. Với Hisense, chúng tôi cũng nỗ lực cho mục tiêu tương tự, đó là giúp cải thiện chất lượng sống của người tiêu dùng toàn cầu bằng công nghệ đổi mới và sản phẩm đáng tin cậy."
Sự kiện hợp tác cùng Manuel Neuer đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Hisense tài trợ cho sự kiện UEFA EURO, mở ra cơ hội to lớn để thương hiệu điện tử gia dụng này kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.