Thương mại điện tử, chuỗi bán lẻ 'lên ngôi' trong thời kỳ hậu đại dịch

Cùng với việc lựa chọn thực phẩm, đồ uống an toàn, giai đoạn hậu Covid, người người tiêu dùng có xu hướng đầu tư mua sắm các thiết bị gia dụng thông minh nhằm giảm bớt thời gian chăm sóc nhà cửa, để có nhiều thời gian chất lượng dành cho gia đình và tận hưởng cuộc sống hơn...

2022 là năm thành công lớn của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam như Winmart, Siba Food, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Nam An Market… Các doanh nghiệp sở hữu những chuỗi bán lẻ nêu trên liên tục nâng cao chất lượng phục vụ, chất lượng hàng hóa và dịch vụ hậu mãi đồng thời thực hiện các cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng từ đó góp phần xây dựng được thương hiệu sản phẩm, hàng hóa Việt Nam.

Với dân số gần 100 triệu người, trong đó độ tuổi trên 65 tuổi khoảng hơn 8 triệu người, nhu cầu về các sản phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe của Việt Nam những năm gần đây gia tăng nhanh chóng.

Đặc biệt, sau Covid -19, người dân ngày càng có ý thức cao hơn về dự phòng rủi ro sức khỏe thông qua việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ, nâng cao sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể.

Những sản phẩm như Bảo xuân, Bảo Xuân 50+, Diabetna của Công ty Cổ phần Dược phẩm Ích nhân; giải độc gan Tuệ Linh Plus của Công ty Tuệ Linh; sản phẩm Long Huyết P/H của Công ty TNHH Đông Dược Phúc Hưng… đã được lựa chọn để trở thành bạn đồng hành cùng sức khỏe của các gia đình Việt Nam mỗi ngày.

Công ty TNHH BEST EXPRESS (Việt Nam) mang đến Dịch vụ chuyển phát nhanh thông minh BEST Express và mô hình kinh doanh Nhượng quyền bưu cục đầy tiềm năng. Hiện nay, đơn vị này là đối tác chuyển phát nhanh uy tín của các sàn thương mại điện tử hàng đầu trong nước như Shopee, Lazada…

Cùng với việc lựa chọn thực phẩm, đồ uống an toàn, giai đoạn hậu Covid, người người tiêu dùng có xu hướng đầu tư mua sắm các thiết bị gia dụng thông minh nhằm giảm bớt thời gian chăm sóc nhà cửa, để có nhiều thời gian chất lượng dành cho gia đình và tận hưởng cuộc sống hơn.

Các sản phẩm như nồi chiên không dầu và bình giữ nhiệt mang thương hiệu Lock and Lock, hộp bảo quản thực phẩm của Tupperware, sản phẩm RalliSmart thế hệ thứ 2 của Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng đông – Giải pháp Smart Home, Máy xay nấu đa năng của Công ty CP Elmich, thiết bị nhà bếp Malloca của Công ty TNHH Malloca Việt Nam… đã chinh phục được hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Video liên quan

06/12/2022

Các doanh nghiệp bưu chính khu vực tìm cách nâng cao chất lượng chuyển phát thương mại điện tử

24/11/2022

Tạo "bước nhảy" đầu ra cho sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số qua thương mại điện tử

23/11/2022

Sàn thương mại điện tử phải cung cấp thông tin, doanh thu bán hàng quý 4, chậm nhất ngày 31/1/2023

16/11/2022

Hỗ trợ 5.000 lượt doanh nghiệp nâng cao năng lực tham gia thương mại điện tử xuyên biên giới

Châu Anh -

Nguồn VnEconomy: https://vneconomy.vn/thuong-mai-dien-tu-chuoi-ban-le-len-ngoi-trong-thoi-ky-hau-dai-dich.htm