Mã CK | Giá khớp | Khối lượng khớp (CP) | Thay đổi | |
---|---|---|---|---|
KDC CTCP Tập đoàn KIDO | 53,500 | 16,200 | -0.6 |
Nguồn: cophieu68.vn
Kế hoạch doanh thu, lợi nhuận năm 2025 của KIDO bằng với chỉ tiêu từng đưa ra cho năm 2024.
Sau khi ghi nhận mức lợi nhuận năm thấp nhất trong 15 năm qua, Tổng CTCP Tập đoàn KIDO (KDC) lại ghi nhận lỗ sau thuế hơn 67 tỷ đồng trong quý I/2025.
Tổng CTCP Tập đoàn KIDO (mã chứng khoán KDC) đã có một khởi đầu năm 2025 không mấy thuận lợi khi ghi nhận lỗ sau thuế hơn 67 tỷ đồng trong quý I, do các loại chi phí tăng mạnh đã vượt xa khả năng tạo lợi nhuận gộp.
CTCP Tập đoàn KIDO (KDC) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2025.
CTCP Tập đoàn Kido vừa báo lỗ trong quý I/2025 dù được biết đến là một trong những doanh nghiệp đầu ngành kem và dầu ăn. Trước đó, Kido trải qua một đại hội cổ đông bất thường đầy sóng gió.
Doanh thu tăng nhưng không đủ bù đắp chi phí khiến Tập đoàn Kido báo lỗ sau thuế hơn 67 tỷ đồng trong quý I năm nay.
Sắc đỏ bao trùm toàn thị trường châu Á, VN-Index cũng rời ngưỡng 1.500 điểm ngay phiên sáng. Đáng chú ý, thanh khoản vọt tăng mạnh với giá trị giao dịch trên ba sàn đã xấp xỉ 1 tỷ USD.
Ngay sau khi Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố mở 'chiến dịch quân sự đặc biệt', hàng loạt thị trường chứng khoán lớn lao dốc không phanh, giá dầu đã vượt mốc 100 USD/thùng, giá vàng thế giới cũng bật tăng 0,39% lên 1.915 USD/ounce.
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/11 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.
Thị trường vẫn đang trong xu hướng phục hồi sau khi đã thoát downtrend nhưng chưa thể tạo uptrend ngay, thị trường cần một giai đoạn tích lũy chặt chẽ với biên độ hẹp để tạo ra nền tảng vững chắc trước khi có thể tạo ra uptrend mới...
Sau dịch COVID-19, sự phục hồi nhu cầu tiêu dùng nội địa là động lực giúp ngành thực phẩm, đồ uống tăng trưởng trở lại.
Trong quý 3/2022, doanh thu của Kido tăng 26% so với cùng kỳ năm ngoái lên gần 3.300 tỷ đồng. Tuy nhiên, sau khi trừ đi giá vốn bán hàng và các khoản chi phí, lợi nhuận lại 'teo tóp' chỉ còn vỏn vẹn 30 tỷ đồng.
Động thái của CTCP Tập đoàn Kido mới ra mắt chuỗi cửa hàng đồ uống và có ý định khuếch trương khắp cả nước cho thấy, việc tìm cơ hội giữa lúc nguy nan để ngành hàng dịch vụ ăn uống (F&B) 'vượt bão' Covid-19 là rất cần thiết.