Nóng
Mới
100
VIDEO
CHỦ ĐỀ
# Năng lượng tích cực
# Khám phá Việt Nam
# Khám phá Thế Giới
Bóng đá
Thế giới
Xã hội
Thời sự
Giao thông
Môi trường - Khí hậu
Văn hóa
Nghệ thuật
Ẩm thực
Du lịch
Kinh tế
Lao động - Việc làm
Tài chính
Chứng khoán
Kinh doanh
Giáo dục
Học bổng - Du học
Đào tạo - Thi cử
Tuyển Sinh 2024
Thể thao
Bóng đá quốc tế
Bóng đá Việt Nam
Quần vợt
Giải trí
Âm nhạc
Thời trang
Điện ảnh - Truyền hình
Pháp luật
An ninh - Trật tự
Hình sự - Dân sự
Công nghệ
CNTT - Viễn thông
Thiết bị - Phần cứng
Khoa học
Đời sống
Dinh dưỡng - Làm đẹp
Tình yêu - Hôn nhân
Sức khỏe - Y tế
Xe cộ
Nhà đất
Quản lý - Quy hoạch
Không gian - Kiến trúc
Tiện ích
Kết quả xổ số
Giá vàng hôm nay
Thời tiết
Lịch âm
tố cáo
Phần lớn đơn thư của công dân huyện Yên Phong, Bắc Ninh liên quan đến đất đai
Bộ Tư pháp cần nêu rõ lộ trình giải quyết 5/20 vụ việc khiếu nại, tố cáo kéo dài, phức tạp
Công dân khiếu nại vượt cấp có chiều hướng gia tăng
Giám sát việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo
Quảng Trị: Tỷ lệ lãnh đạo tiếp công dân rất thấp
Đắk Lắk: Đoàn giám sát đề nghị bố trí cán bộ đủ năng lực, trình độ tiếp công dân ở cấp cơ sở
Đắk Nông: Một huyện có hơn 1.400 vụ việc khiếu nại tố cáo trong 5 năm
ĐOÀN ĐBQH TỈNH ĐẮK LẮK LÀM VIỆC VỚI UBND TỈNH VỀ VIỆC THỰC HIỆN PHÁP LUẬT VỀ TIẾP CÔNG DÂN VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO
Đoàn Đại biểu Quốc hội giám sát việc thực hiện pháp luật của ngành Kiểm sát nhân dân Đắk Lắk
Đắk Lắk: Chưa có xử lý hành chính đối với cán bộ làm sai trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân
Giám sát tại 5 địa phương có công dân khiếu nại đông người, phức tạp
Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo
Xem thêm