Tổng Công ty Đức Giang phát triển thị trường trong nước
Phát triển thị trường trong nước là một trong những chiến lược quan trọng của Tổng Công ty Đức Giang nhằm tăng doanh thu nội địa. Đây là một trong những doanh nghiệp của ngành dệt may Việt Nam đi đầu hưởng ứng Cuộc vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam'.
Tổng Giám đốc Tổng Công ty (TCT) Đức Giang Phạm Tiến Lâm nhận định, điểm mạnh của TCT là khâu sản xuất và thiết kế. Những năm qua TCT đã đầu tư cho khâu sản xuất, hợp tác với nước ngoài để tiếp thu kỹ năng chuyển giao công nghệ quản lý sản xuất, phát triển sản phẩm mới. Thời gian tới, TCT tiếp tục đẩy mạnh các yếu tố khác trong quản lý, tham gia vào hệ thống kinh doanh toàn cầu để đạt được mục tiêu đề ra là tăng trưởng xuất khẩu và cạnh tranh tại thị trường trong nước.
Những năm qua, TCT đã đầu tư nhiều công sức cho thị trường thời trang trong nước. Đặc biệt năm 2019, TCT lần đầu tiên đã mở showroom tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, được người tiêu dùng trong nước đón nhận. Chính việc phát triển thời trang trong nước làm nền tảng cho hoạt động kinh doanh theo phương thức FOB (mua đứt bán đoạn), ODM (bán sản phẩm theo thiết kế) ngày càng chuyên nghiệp hơn, Với mục tiêu 500 tỷ đồng doanh thu nội địa năm 2019, tăng 10% so năm 2018, thị trường trong nước đã trở thành một trong những chiến lược phát triển quan trọng của TCT.
Đến nay, các thương hiệu thời trang của công ty như: Paul Downer, DGC, S.Pearl, HeraDG, Forever Young… đã đến với đông đảo người tiêu dùng trong nước, được thị trường đón nhận và ngày một yêu thích. Bên cạnh việc xây dựng các thương hiệu đã được khẳng định, năm 2018, TCT Đức Giang đã phát triển chuỗi cửa hàng may đo veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop, dựa trên nền tảng Nhà máy may veston Đô Lương thuộc TCT Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Với những chủng loại mặt hàng đa dạng, phong phú, chất lượng cao, sản phẩm của mình TCT Đức Giang không chỉ được người tiêu dùng cá nhân yêu thích mà còn được nhiều doanh nghiệp, tổ chức lớn tin tưởng chọn là nhà cung cấp đồng phục văn phòng như: Vietcombank, Kho bạc Nhà nước, TCT quản lý bay Việt Nam, Vietinbank, ABBank…
Ngày 24-7, tại số 98 phố Trần Duy Hưng, Hà Nội, TCT đã khai trương showroom S.Pearl thứ 23 trong hệ thống phân phối của TCT.