TopZone mang đến fan Táo khuyết nhiều đặc quyền hơn nữa
TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam - đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cộng đồng iFan.
Ngay từ khi thành lập, TopZone đã luôn hướng đến việc phục vụ cộng đồng fan “nhà Táo” thông qua những hoạt động trải nghiệm thực tế. Đến nay, TopZone sở hữu hơn 100 cửa hàng tại hầu hết tỉnh, thành và là tên tuổi duy nhất có 2 cửa hàng cao cấp với quy mô lớn nhất Việt Nam, được xem như phiên bản tiệm cận Apple Store.
TopZone luôn đảm bảo cập nhật sớm và đầy đủ nhất các sản phẩm từ Apple, khiến đây không chỉ là nơi mua sắm, mà còn là địa điểm trải nghiệm hấp dẫn đối với những tín đồ “nhà Táo”.
Giờ đây, TopZone đang tiến thêm một bước trên hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua tổ chức các buổi workshop Group Demo hàng tuần. Những hoạt động này nhằm giúp cộng đồng iFan tìm hiểu rõ hơn về các công nghệ, tiện ích mới nhất của hệ sinh thái Apple. Đây là hoạt động do TopZone phối hợp thực hiện cùng thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới Apple.
Các buổi workshop được tổ chức định kỳ vào sáng thứ bảy, chủ nhật hàng tuần với những chủ đề hữu ích như “Ghi chú hiệu quả hơn với iPad và Apple Pencil”, “Chia sẻ cách chuyển nội dung sang iPhone mới dễ dàng”, “Minh họa các tính năng nổi bật của iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max”... giúp khách hàng khai thác tối đa tiềm năng của công nghệ Apple.
Toàn bộ buổi workshop sẽ được dẫn dắt bởi kỹ thuật viên TopZone - những người đã trải qua quá trình đào tạo trực tiếp bởi Apple. Khách hàng chỉ cần đăng ký thông qua biểu mẫu của TopZone để tham gia workshop. Không chỉ vậy, người tham dự còn được nhận phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng, giảm trực tiếp khi mua iPhone, iPad, MacBook tại cửa hàng cùng quà tặng phụ kiện hấp dẫn khi tương tác tại sự kiện.
Ngoài nâng cao trải nghiệm khách hàng, TopZone luôn cập nhật các chương trình, chính sách bán phù hợp xu thế và thị trường. Gần đây nhất là chương trình “Mua trả chậm” được triển khai từ đợt mở bán iPhone 16 vừa qua, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm với chi phí ban đầu bằng 0.
Chính sách trên giúp nhiều người có cơ hội trải nghiệm sản phẩm Apple chính hãng mà không gặp trở ngại về tài chính. Nhờ đó, TopZone đã phá kỷ lục của chính mình với hơn 60.000 máy iPhone 16 được bán ra chỉ trong 38 ngày, gấp 3 lần so với đợt mở bán iPhone 15 năm ngoái. Điều này một lần nữa khẳng định sự đúng đắn trong các chiến lược hướng đến người dùng của TopZone nói riêng và những thương hiệu trong hệ thống MWG nói chung.
Với những hoạt động nâng cấp trải nghiệm khách hàng đa dạng và đặc sắc, TopZone đã thể hiện rõ sự kiên định trong mục tiêu mang lại các đặc quyền tối đa, xứng đáng với danh hiệu nhà bán lẻ ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam.