TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức ra mắt hệ thống ki ốt nộp hồ sơ dịch vụ công và tổng đài hotline

Sáng 23-1, tại Chi nhánh Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Thủ Dầu Một, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức ra mắt và giới thiệu hệ thống ki ốt nộp hồ sơ dịch vụ công và tổng đài hotline, zalo hướng dẫn trực tuyến thông tin, tuyên truyền về thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Tham dự có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một và đại diện các sở, ngành.

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và đại diện các sở, ngành thực hiện nghi thức ra mắt hệ thống ki ốt nộp hồ sơ dịch vụ công

Hệ thống ki ốt dịch vụ công tự động được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, mang lại tiện ích và hiệu quả vượt trội, bao gồm: cấp số thứ tự thực hiện TTHC trực tiếp tại quầy; đánh giá mức độ hài lòng của người dân; tra cứu thông tin về TTHC và văn bản công bố trên cổng thông tin; hỗ trợ scan file trực tiếp hoặc đính kèm file từ điện thoại thông qua thiết bị này…

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một được hướng dẫn về tiện ích ưu việt của hệ thống ki ốt nộp hồ sơ dịch vụ công

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trải nghiệm tiện ích ưu việt của hệ thống ki ốt nộp hồ sơ dịch vụ công

Người dân được hướng dẫn về tiện ích của hệ thống ki ốt nộp hồ sơ dịch vụ công

Với mục tiêu “phục vụ nhân dân là nhiệm vụ trọng tâm”, nhằm cung cấp các dịch vụ hành chính công một cách công khai, minh bạch, hiệu quả, giảm thiểu TTHC, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dân và doanh nghiệp, Chi nhánh Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã thiết lập và vận hành số điện thoại đường dây nóng 1900.866.665. Nhiệm vụ của số điện thoại đường dây nóng là tiếp nhận, hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn, cung cấp các thông tin và kịp thời giải đáp các khó khăn, vướng mắc, phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về thực hiện TTHC.

Hồ Văn

Nguồn Bình Dương: https://baobinhduong.vn/tp-thu-dau-mot-to-chuc-ra-mat-he-thong-ki-ot-nop-ho-so-dich-vu-cong-va-tong-dai-hotline-a340462.html