TPHCM: Tăng kích cầu du lịch
Với mục tiêu tăng 10% lượng khách du lịch nội địa, 20% lượng khách du lịch quốc tế đến TPHCM năm 2024, mới đây, Sở Du lịch Thành phố ban hành chương trình kích cầu du lịch. Thành phố nỗ lực xây dựng các sản phẩm du lịch mới, tăng tính trải nghiệm, hấp dẫn phục vụ du khách nhất là cao điểm dịp hè, qua đó phấn đấu đến cuối năm 2024 tiếp tục là đơn vị dẫn đầu cả nước về tỷ lệ khách, doanh thu và đóng góp cho ngành du lịch Việt Nam.
Là đơn vị hoạt động kinh doanh dịch vụ lữ hành có thâm niên trên thị trường, đơn vị này cho biết ngoài những chương trình du lịch truyền thống, dịp hè này đơn vị đã thiết kế gần 40 sản phẩm du lịch mới tung ra thị trường.
Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên đã ứng dụng công nghệ cao vào trồng các loại trái cây mới lạ mang đến trải nghiệm cho du khách như làm nông dân trồng, chăm sóc vườn trái cây; tận tay hái trái và thưởng thức trái cây tại vườn.
TPHCM đang dồn sức kích cầu du lịch. Hiện các doanh nghiệp lữ hành giới thiệu đến du khách khoảng 400 chương trình tour với giá ưu đãi. Bên cạnh đó, Lễ hội sông nước lần 2 ra từ ngày 31/5 đến 09/6 với 17 hoạt động đặc sắc, độc đáo như diễu hành trên sông, tái hiện chợ nổi miền Tây, cùng các hoạt động thể thao dưới nước.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/tphcm-tang-kich-cau-du-lich-223516.htm