Trà mật ong Boncha ra mắt hương chanh Nhật Yuzu thời thượng
Trong bối cảnh thị trường trà đóng chai Việt Nam ngày càng 'chật chội', trà mật ong Boncha tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi ra mắt trà mật ong Boncha chanh Nhật Yuzu.
Thị trường trà đóng chai Việt Nam đạt 1,594 tỷ lít năm 2025 với tốc độ tăng trưởng ổn định nhưng ngày càng “chật chội”. Các sản phẩm mang vị chua tương tự nhau đang ”thống trị” thị trường, do đó việc tạo ra điểm khác biệt trở thành một thách thức lớn cho Boncha.
Cân bằng giữa vị chua và vị ngọt thanh mát
Vị chua có vị trí đặc biệt trong khẩu vị người Việt Nam. Từ các món ăn truyền thống đến thức uống hiện đại, vị chua luôn hiện diện như yếu tố không thể thiếu. Theo các chuyên gia ẩm thực và pha chế, đây là đặc điểm phổ biến ở các quốc gia có khí hậu nhiệt đới, nơi vị chua có tác dụng giải nhiệt và kích thích vị giác.
Từ ngày đầu ra mắt, trà mật ong Boncha vị chanh và vị tắc được giới trẻ yêu thích nhờ sự cân bằng giữa vị chua nhẹ và vị ngọt thanh của 100% mật ong nguyên chất. Không chỉ là đồ uống giải khát, Boncha còn mang đến cảm giác thư giãn, thanh mát dễ chịu - một lựa chọn “healthy” cho giới trẻ hiện đại.

Trà mật ong Boncha chanh Nhật Yuzu cân bằng giữa vị chua nhẹ và ngọt thanh.
Tiếp nối thành công đó, thương hiệu tiếp tục khai phá hương vị chua mới với trà mật ong Boncha chanh Nhật Yuzu, loại chanh cao cấp được mệnh danh là "nữ hoàng của các loại quả citrus". Yuzu sở hữu một tầng hương thơm phức hợp, là điểm giao thoa tinh tế giữa chanh vàng, bưởi và một chút hương quýt, tạo nên hương vị thanh tao đang được yêu thích trong giới pha chế và ẩm thực cao cấp toàn cầu.
Trà mật ong Boncha chanh Nhật Yuzu tập trung vào sự cân bằng giữa ba yếu tố: Vị chua thanh tao đặc trưng của Yuzu, vị ngọt tự nhiên từ 100% mật ong nguyên chất và vị chát nhẹ từ trà xanh tạo nên sự tươi mới, sảng khoái khác biệt khi thưởng thức.
Chiến lược đa dạng hóa trải nghiệm
Nếu vị chanh và tắc đã thành công tạo dấu ấn riêng cho trà mật ong Boncha, sự xuất hiện của chanh Nhật Yuzu chính là mảnh ghép hoàn thiện cho bộ sưu tập Boncha Citron - bộ ba hương vị đại diện cho tinh thần thanh mát cuộn trào mà thương hiệu hướng đến.

Bộ sưu tập Boncha Citron mang đến sự đa dạng trong trải nghiệm cho người dùng.
Trong khi trà mật ong Boncha vị chanh là lựa chọn kinh điển, sảng khoái tức thì, vị tắc mang đến hương vị truyền thống quen thuộc thì trà mật ong Boncha chanh Nhật Yuzu sẽ mang vị chua thanh cao và tinh tế.
Với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng hương vị thanh mát mới lạ, trà mật ong Boncha chanh Nhật Yuzu hứa hẹn trở thành “must-try drink” cho thế hệ trẻ yêu thích sự thanh mát khác biệt và thời thượng.
Trà mật ong Boncha khác biệt với 100% mật ong nguyên chất, kết hợp chiết xuất trà xanh, mang đến trải nghiệm thanh mát, sảng khoái. Bộ ba hương vị độc đáo của trà mật ong Boncha gồm chanh, tắc và chanh Nhật Yuzu mới, cho giới trẻ trải nghiệm độc đáo và thời thượng.
Sản phẩm của Công ty Cổ phần Uniben - doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam. Uniben hiện sở hữu 3 nhà máy hiện đại đạt chuẩn châu Âu, cùng nhiều thương hiệu uy tín như 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco và Abben.











