Trải nghiệm mặc Hanbok miễn phí tại Hội chợ Du lịch quốc tế 2025
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) mang đến loạt trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đặc sắc tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 1013/4 ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội I.C.E.

Gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam 2025. Ảnh: KTO.
Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2025 (VITM 2025), Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) giới thiệu đến khách tham quan không chỉ những cẩm nang du lịch Hàn Quốc mà còn có nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa đặc sắc như: Đi chợ truyền thống như người bản địa, mặc thử Hanbok miễn phí, giải đố nhận quà, chụp ảnh check-in Hàn Quốc, phát sách du lịch miễn phí,...
KTO cũng dành ra hơn 300 phần quà trao tặng cho khách hàng đăng ký tour từ các đối tác như Vietravel Hanoi, Hanoitourist, Flamingo Redtours, Hanotours, Hanoi SkyTours, Saigontourist Hanoi, BestPrice Travel...
Bà Park Eun Jung , Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết, KTO kỳ vọng không gian trải nghiệm mới mẻ tại VITM 2025 sẽ mang đến cho khách tham quan nhiều thông tin hữu ích, thú vị về du lịch Hàn Quốc, từ đó lựa chọn Hàn Quốc cho hành trình sắp tới. KTO cũng tin tưởng triển lãm lần này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam trong năm 2025.

Khách tham quan sẽ được mặc thử Hanbok miễn phí. Ảnh: KTO.
Theo KTO, hợp tác du lịch luôn là điểm sáng trong quan hệ Hàn Quốc và Việt Nam nhiều năm qua, lượng khách trao đổi giữa hai nước không ngừng tăng. Năm 2024, Hàn Quốc đã đón gần 510.000 lượt khách du lịch Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành thị trường khách lớn thứ hai tại Đông Nam Á của đất nước này chỉ sau Philippines với hơn 515.000 lượt.
Ở chiều ngược lại, Hàn Quốc luôn duy trì vị trí dẫn đầu thị trường khách quốc tế của Việt Nam với gần 4,6 triệu lượt khách trong năm 2024. Đặc biệt, năm 2024 là năm đầu tiên đánh dấu tổng lượng khách du lịch hai chiều giữa hai quốc gia vượt mốc 5 triệu lượt.
Trong 3 tháng đầu năm 2025, Hàn Quốc đã đón khoảng 134.000 lượt khách từ Việt Nam, tăng 22,7% so với cùng kỳ năm 2024 và tăng 23,2% so với năm 2019. Con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong mùa hoa xuân – thời điểm thu hút đông đảo du khách quốc tế.
Để thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam, từ đầu năm 2025, KTO đã đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến, quảng bá điểm đến và hỗ trợ phát triển sản phẩm du lịch mới tại thị trường Việt Nam. Nổi bật là các hoạt động như “K-Culture Tour”: Khám phá văn hóa Hàn Quốc với các yếu tố đặc trưng như K-Pop, K-Drama, K-Beauty, K-Fashion, K-Performance; “Korea Premium Tour”: Tour du lịch cao cấp và dòng sản phẩm SIT: Du lịch theo sở thích, kết hợp trải nghiệm thể thao như tour chạy marathon mùa hoa anh đào tại Gyeongju, Seoul; tour thể thao điện tử (E-sports); tour đạp xe đường dài…

Khách tham quan gian hàng của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam). Ảnh: Thảo Ngân - Mekong ASEAN.
KTO cũng đang phối hợp với gần 20 công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam nhằm phát triển sản phẩm và mang đến cho du khách Việt những trải nghiệm phong phú, hấp dẫn, đáp ứng xu hướng du lịch ngày càng đa dạng và cá nhân hóa.