Trải nghiệm xa xỉ bên trong khách sạn sang trọng bậc nhất Trung Đông
Du khách đến với Atlantis The Royal có thể tận hưởng những trải nghiệm VVIP hàng đầu như chăm sóc da mặt bằng vàng 24 karat, uống rượu champagne miễn phí và vui chơi trên bể bơi vô cực trông ra toàn cảnh Vịnh Ả Rập…
Atlantis The Royal đã chính thức khai trương tại Dubai vào năm ngoái với một chương trình kỷ niệm kéo dài ba ngày có sự tham dự của siêu sao quốc tế Beyoncé và Swiss House Mafia. Sự kiện đã giúp Atlantis quảng bá tên tuổi của mình tới khắp nơi trên thế giới với tư cách là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng nhất Trung Đông.
Chín tháng sau, Atlantis The Royal trở thành khách sạn duy nhất ở khu vực lọt vào danh sách 50 khách sạn tốt nhất thế giới.
Tom Roelens, tổng giám đốc của The Royal và giám đốc điều hành tại Atlantis cho biết: “Các khu vực và dãy phòng nghỉ của Atlantis The Royal tự hào mang đến những tiêu chuẩn mới cho ngành khách sạn, đồng thời hệ thống nhà hàng và giải trí ở đây cũng sẽ khiến cả những khách hàng khó tính nhất phải hài lòng”.
Địa điểm không thể bỏ qua ở khách sạn là Cloud 22, bể bơi vô cực được đặt trên tầng 22 của Atlantis The Royal. Những chiếc ghế tắm nắng nổi trên mặt nước được thiết kế bởi thương hiệu Ý Dolce & Gabbana mang đến tầm nhìn bao quát ra Quần đảo Cọ nhân tạo nổi tiếng, với cocktail và đồ ăn nhẹ có tại quầy bar bên hồ bơi để phục vụ thực khách.
Atlantis The Royal còn có khu vực bể bơi VVIP nhìn ra Vịnh Ả Rập, bao quanh bởi những khu lều cabana kín đáo, từng được người mẫu Kendall Jenner sử dụng cho bữa tiệc ra mắt thương hiệu rượu tequila 818 của cô vào đầu năm nay.
795 phòng nghỉ ở đây đều được trang bị các tiện nghi thiết kế riêng từ hãng kim cương Graff, áo choàng tắm của thương hiệu dệt may sang trọng Frette của Ý, bàn chải đánh răng và lược và được đặt làm riêng.
“Chúng tôi đã đưa ra khái niệm về một khu nghỉ dưỡng theo chiều dọc, độc đáo và khác lạ so với các tiêu chuẩn truyền thống. Điều này thực sự mang đến một trải nghiệm có 1-0-2, nơi khách hàng có thể phóng tầm ra đường chân trời của Dubai mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư tuyệt đối”, ông Roelens chia sẻ.
Tại Atlantis The Royal, các nhà thiết kế nội thất cũng đi sâu vào lịch sử khu vực, lấy cảm hứng từ tộc người Bedouin - những người du mục ban đầu sinh sống ở sa mạc Ả Rập và định vị đường di chuyển thông qua các giếng nước. Chi tiết được thể hiện qua “Giọt” - một cấu trúc bằng thép không gỉ cao 11,3 mét đặt ở tiền sảnh của khu nghỉ dưỡng, là hình ảnh tượng trưng cho giọt mưa đầu tiên trên sa mạc.
Chủ đề về nước được lặp đi lặp lại trên khắp khu nghỉ dưỡng, từ thang máy bằng kính được “bao bọc” trong 3.500 gallon nước cho đến ba bể cá khổng lồ có chứa 7.200 loài động vật biển.
Khu vực làm đẹp & spa rộng 3.000 mét vuông của khách sạn không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt bằng vàng mà còn cung cấp cả dịch vụ “mát-xa giờ vàng”, sử dụng đá núi lửa nhúng vàng với dầu thơm tẩm vàng cùng các liệu pháp dựa trên truyền thống chăm sóc sức khỏe của người Ả Rập như tẩy tế bào chết bằng cát sa mạc và đường chà là, tẩy tế bào chết bằng muối vùng Vịnh và hạt chà là…
Atlantis The Royal có giá phòng khởi điểm từ 1.300 USD/đêm trong mùa cao điểm và từ 100.000 USD đối với căn hộ penthouse cao cấp nhất.
Căn hộ penthouse của khách sạn, với lối vào bằng thang máy riêng nhìn ra cảnh quan rừng cây ô liu 100 tuổi, có tầm nhìn 360 độ khắp Vịnh Ả Rập và cả Đảo cọ nhân tạo The Palm. Căn hộ cũng sở hữu vô số tiện nghi từ thương hiệu Hermes, một hồ bơi vô cực, thư viện, phòng chiếu phim và 3 không gian ăn uống riêng biệt.
Đối với những khách hàng thân thiết của khách sạn có quyền truy cập vào “Câu lạc bộ Hoàng gia”, họ hoàn toàn có thể tận dụng dịch vụ rượu champagne, trà chiều miễn phí trong suốt thời gian nghỉ tại khách sạn.
Khách hàng cũng sẽ được tận hưởng các dịch vụ 5 sao như đưa đón sân bay bằng xe limo, trải nghiệm mua sắm cá nhân tại phòng (từ các thương hiệu hàng đầu như Graff hay Valentino), quản gia, đầu bếp và nhân viên pha chế sẵn sàng phục vụ 24/7.
“Chúng tôi luôn đề cao chất lượng dịch vụ, nỗ lực tạo ra những gì khách hàng mong muốn và tìm kiếm, cho dù họ có biết mình đang tìm kiếm điều đó hay không”, CEO Atlantis The Royal Tom Roelens vui vẻ chia sẻ.