Trên 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh cam kết giảm giá dịch vụ đến 50% để kích cầu du lịch

Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức chương trình Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch 'Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa', giảm giá sâu, nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách đến với miền di sản vào dịp cuối năm 2024.

Tham gia chương trình có trên 300 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như: khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, du thuyền…, cùng đồng hành, cam kết triển khai hàng loạt sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi giảm giá từ 5 đến 50%, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho du khách; áp dụng đến hết năm 2024.

 Đại diện một số doanh nghiệp du lịch cam kết tham gia chương trình kích cầu du lịch, giảm giá dịch vụ sâu (đến 50%), trước sự chứng kiến của đại diện các ban ngành địa phương.

Đại diện một số doanh nghiệp du lịch cam kết tham gia chương trình kích cầu du lịch, giảm giá dịch vụ sâu (đến 50%), trước sự chứng kiến của đại diện các ban ngành địa phương.

Tiêu biểu như Công viên Rồng thuộc Khu du lịch Sun World Ha Long sẽ được ưu đãi giảm 50% giá vé vui chơi; du khách đi cáp treo Nữ hoàng được tặng voucher ẩm thực hấp dẫn cùng chương trình biểu diễn Nhạc cụ dân tộc diễn ra hàng ngày tại Nhà hàng Fuji. Khu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh giảm giá 51% so với mùa cao điểm; giảm 20% giá phòng đôi (trừ ngày thứ 7); giảm 20% giá buffet cho khách lưu trú…

 Quang cảnh Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”.

Quang cảnh Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”.

Khách sạn Mường Thanh Luxury có gói package “Winter Promotion” với giá chỉ 850 ngàn đồng/khách; Khách sạn Hạ Long New Day và Peace Hạ Long giảm 40% trên giá niêm yết, giảm 30% phí phòng tiệc, phí phòng Hội thảo khi đặt full dịch vụ khách sạn… Một số Công ty làm dịch vụ đưa đón khách ra sân bay, xe phục vụ các tour du lịch trong nước và quốc tế giảm giá 25%. Các đơn vị kinh doanh tàu tham quan trên Vịnh Hạ Long giảm từ 5 đến 10% giá dịch vụ…

Ngoài ra, chương trình kích cầu du lịch còn có các chương trình: Đại nhạc hội Superfest Halong 2024, quy mô lớn, tổ chức vào ngày 22/11; Show âm nhạc độc đáo và mới “ra lò” mang tên: “Vietcharm show - Việt Nam gấm hoa” kết hợp thời trang, diễn ra mỗi tối tại sân khấu Vietcharm (khu du lịch Bãi Cháy); chương trình Đại nhạc hội Hàn Quốc và Việt Nam mang chủ đề “Hạ Long - Kỳ quan thế giới, điểm đến của những ngôi sao”…

 Bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh phát biểu tại Lễ công bố kích cầu du lịch.

Bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh phát biểu tại Lễ công bố kích cầu du lịch.

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Huyền Anh, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Ninh khẳng định: Những năm qua, ngành du lịch Quảng Ninh luôn nỗ lực cùng các sở, ngành, địa phương, các doanh nghiệp du lịch, người dân làm và được hưởng lợi từ du lịch; quyết tâm xây dựng thương hiệu du lịch Quảng Ninh ngày càng lớn, mạnh về nội lực; tận dụng, phát huy hiệu quả thời cơ, mở rộng hợp tác trong và ngoài nước, thu hút các thị trường khách du lịch bằng các sản phẩm du lịch chất lượng, mới lạ, độc đáo, hấp dẫn.

Ngành du lịch Quảng Ninh thực sự là cầu nối để các doanh nghiệp du lịch liên kết với nhau tạo ra các gói sản phẩm dịch vụ du lịch phong phú, đa dạng, bổ trợ cho nhau để hỗ trợ cho du khách có nhiều lựa chọn, tăng thêm trải nghiệm du lịch tại Quảng Ninh và có thêm nhiều ưu đãi. Chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” là mục tiêu như thế mà ngành du lịch hướng đến.

Nguyễn Quân

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/tren-300-doanh-nghiep-du-lich-quang-ninh-cam-ket-giam-gia-dich-vu-den-50-de-kich-cau-du-lich-post322178.html