Trước đám cưới, cô dâu chú rể điếng người vì tin 'sét đánh ngang tai'
Ngày cưới thì tới gần và mọi chuyện vẫn chưa đâu vào đâu khiến cô dâu chú rể cảm thấy rất căng thẳng.
Đám cưới là ngày lễ trọng đại trong cuộc đời mỗi người, vì vậy không ai muốn có một sai sót nào xảy ra. Ấy thế mà cặp đôi dưới đây lại vừa phải chịu cảnh hoãn đám cưới vừa đứng ngồi không yên với số tiền đã bỏ ra để đặt cọc thuê dịch vụ.
Scanlon, 26 tuổi cùng vị hôn phu của mình là Andrew Smith đến từ Anh đang trong giai đoạn chuẩn bị cho đám cưới. Để có những giây phút hoàn hảo, cặp đôi quyết định thuê khách sạn Judges Countryhouse (North Yorkshire, Anh) và bỏ ra 1.000 Bảng (gần 30 triệu đồng) cho việc đặt cọc.
Không những thế, họ cũng đã trả tiền để thuê váy cho cô dâu và phù dâu, cộng thêm bánh và hoa. Cả hai chọn nơi này vì nó được coi là địa điểm sang trọng nhất với 21 phòng nghỉ, nhà hàng, phòng tập thể dục và nằm trong khu vườn với khuôn viên rộng 22 mẫu Anh (gần 90 nghìn m2) tại vùng nông thôn yên bình.
Đám cưới dự kiến được tổ chức vào ngày 9/4 tới với khoảng 85 vị khách. Thế nhưng, chỉ vài tuần trước hôn lễ, cặp đôi nhận được Email thông báo rằng những thứ họ đặt cọc đã được hủy vì khách sạn sắp bị bán đi. Không những thế, theo Ban quản lý khách sạn, số tiền họ đặt cọc sẽ không được hoàn trả lại cho đến khi khách sạn được bán thành công.
Theo Katy, những người cho thuê đã gửi Email bao gồm danh sách của một loạt địa điểm có thể thay thế nhưng họ khá sơ sài trong việc này.
"Trong danh sách đó chỉ đơn giản là tên của địa điểm và số điện thoại. Tôi thừa sức tìm thấy chúng trên Google nhưng chúng tôi đã không thể liên lạc được với bất kỳ số điện thoại nào", cô bất lực. Và thế là, cặp vợ chồng sắp cưới đã phải chật vật đi tìm một địa điểm phù hợp cho hôn lễ.
Được biết, Katy còn đang mang thai và tin tức này càng làm cô trở nên căng thẳng. "Cô ấy phải nhập viện trong tình trạng rất yếu. Lẽ ra vài tuần nữa sẽ là ngày vui của chúng tôi nhưng mọi thứ thật tồi tệ. Số tiền đó cũng sẽ không được hoàn lại cho đến khi việc mua bán diễn ra", Andrew thất vọng.
Anh nói thêm: "Judges là một nơi tuyệt vời. Đó chắc chắn sẽ là một không gian lãng mạn cho đám cưới nhưng không ngờ…".
Mặc dù đã cố liên lạc với khách sạn, những người quản lý liên tục nói rằng nếu họ muốn tìm nhiều hơn các địa điểm đã được gợi ý, cặp đôi sẽ lại phải trả thêm chi phí. Bức thư được kết thúc bằng câu: "Bạn có thể có cuộc gặp mặt và trao đổi với chúng tôi vào 9 giờ sáng thứ Hai".
Katy và Andrew không phải những người đầu tiên trải nghiệm dịch vụ tồi tệ tại khách sạn này. Yvonne Hall, một người chuyên tổ chức sự kiện cho biết, cô từng đặt ở khách sạn một quả bóng để hỗ trợ tổ chức từ thiện cho bệnh nhân u não.
Cô thậm chí đã đặt cọc trước, và sau đó, vào ngày Chủ nhật, nhân viên thông báo rằng dịch vụ sẽ bị đóng cửa.
"Mãi đến ngày hôm qua khách sạn mới liên hệ với tôi và xác nhận rằng họ sẽ đóng cửa vào thứ Sáu. Chúng tôi đã phải liên hệ một địa điểm thay thế và hy vọng rằng sẽ không còn chuyện gì xảy ra. Điều tôi đang lo ngại chính là khoản tiền đặt cọc sẽ không bao giờ được hoàn lại, và công việc làm ăn cũng sẽ bị thua lỗ", Yvonne chia sẻ.
Cô cũng bày tỏ sự cảm thông đối với những trường hợp như của Katy và mong họ sẽ sớm tìm được một nơi thích hợp cho ngày trọng đại. Đám cưới thì đang đến gần và địa điểm còn chưa kịp "chốt". Đây rõ ràng là một điều tệ hại tột độ của cặp đôi.
Mặc dù là một địa điểm thượng lưu, khách sạn mà nhiều người tin tưởng lại nhanh chóng biến những kỳ vọng thành thất vọng. Đặc biệt là Katy và chồng sắp cưới chỉ nhận được thông báo trước chỉ hơn 1 tháng khi ngày lễ diễn ra.
Điều đó đồng nghĩa với việc mọi thứ coi như trở thành công cốc bởi cấp tốc tìm kiếm địa điểm kết hôn trong mùa cưới hỏi thế này thường phải tốn vài tháng đến cả năm trời. Thế mới nói, không phải cái gì vẻ ngoài sáng láng cũng có một hệ điều hành hoàn hảo.
Nguồn: Mirror