Từ đề xuất mô hình tập đoàn báo chí: Cần giữ thương hiệu uy tín để củng cố niềm tin công chúng

Trong bối cảnh truyền thông toàn cầu chuyển mình mạnh mẽ, việc đề xuất thí điểm mô hình tập đoàn báo chí truyền thông chủ lực đa phương tiện tại Hà Nội và TP.HCM đang thu hút nhiều sự quan tâm. Chuyên gia cho rằng, việc đổi mới mô hình tổ chức không chỉ nhằm tinh gọn, hiệu quả, mà quan trọng hơn là giữ vững những thương hiệu báo chí uy tín đã tạo dựng niềm tin trong lòng công chúng.

Nguồn PLO: https://plo.vn/tu-de-xuat-mo-hinh-tap-doan-bao-chi-can-giu-thuong-hieu-uy-tin-de-cung-co-niem-tin-cong-chung-post877438.html